Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thiết bị spa công nghệ cao – Máy điện di (P2)


Máy điện di Cool Relax

Máy điện di Cool Relax có công dụng cơ bản giống như những thiết bị spa điện di khác như là giúp đẩy các dưỡng chất chuyên chăm sóc da như vitamin C, hydro B5 hoặc tế bào gốc thấm sâu hơn vào da.
Máy điện di Cool Relax dễ dàng sử dụng với màn hình điều chỉnh đơn giản, thông số hiển thị rõ ràng và thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn hoặc chân đế rời.
Máy điện di Cool Relax có giá thành thuộc dòng thấp nhất trong dòng thiết bị spa điện di, phù hợp cho các trung tâm hoặc spa nhỏ và vừa.

Máy điện di Diaro
Máy điện di Diaro được thiết kế tích hợp chân đế gắn liền với máy để nâng cao hiệu quả trong điều trị nên thiết bị spa này có nhiều chức năng hơn so với một số dòng máy điện di khác, đa dạng hóa liệu trình chăm sóc da.
Máy điện di Diaro ngoài khả năng giúp đẩy dưỡng chất sâu vào da, làm dịu sau các liệu trình thẩm mỹ, thiết bị spa này còn giúp tẩy tế bào chết, làm sạch sâu, chống viêm da.
Máy điện di Diaro có giá thành phải chăng, phù hợp với hầu hết trung tâm spa và thẩm mỹ, tối ưu hóa khả năng chăm sóc khách hàng.

Đây đều là những thiết bị spa điện di bán chạy nhất thị trường, là một trong những máy thẩm mỹ luôn xuất hiện trong “bộ sưu tập” những máy chăm sóc da cơ bản đối với các trung tâm spa và thẩm mỹ.
Máy chăm sóc da cơ bản này giúp da được thư giãn nhờ liệu trình massage bằng điện áp thấp, giúp cơ dưới da được thả lỏng, các lỗ chân lông được mở rộng nhờ đó máy thẩm mỹ này làm các chất bẩn được đẩy ra ngoài, chống viêm da.

Thiết bị spa công nghệ cao – Máy điện di (P2) Thiết bị spa công nghệ cao – Máy điện di (P2) Reviewed by Hải Lê on 16:14 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.