Máy thẩm mỹ giá rẻ

Những điều bạn phải biết trước khi bắt đầu quá trình dưỡng trắng da

Phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, có một làn da trắng hồng là điều mà hầu như ai cũng mong muốn. Các bạn không ngại đầu tư tiền bạc vào các dòng mỹ phẩm làm trắng da, tuy nhiên không phải cứ bôi, bôi và bôi là đủ. Mỹ phẩm uy tín và đắt tiền đến đâu cũng sẽ không phát huy hết tác dụng nếu bạn không có sự chuẩn bị tốt.

Ngoài ra nếu như bạn muốn sở hữu làn da đẹp nhanh chóng mà không muốn mất quá nhiều thời gian và công sức thì cò thể lữa chọn sử dụng máy octoline 2. Máy octoline 2 là hế hệ máy thẩm mỹ đa chức năng tiên tiến nhất hiện nay.



Vậy, trước khi bắt đầu quá trình dưỡng trắng da, chúng ta cần chuẩn bị những gì? Ăn đủ chất, ngủ đúng giờ, không cafe, không thuốc lá... Những điều đó chắc hẳn bạn đã nghe nhiều lắm rồi. Ở bài viết này Hannah sẽ chỉ cho bạn 3 lưu ý không phải ai cũng biết nếu bạn đang mong ước sở hữu làn da trắng hồng nhé.

1. Da Phải Khỏe Trước, Sau Đó Mới Trắng Được
Chỉ nên nghĩ đến dưỡng trắng khi làn da của bạn không còn vấn đề gì khác. Nếu bị mụn, dị ứng,... thì bạn chưa nên nghĩ tới dưỡng trắng làm gì. Vì da đang yếu thì các hoạt chất làm trắng da chưa thể hấp thu và phát huy tác dụng. Chưa kể, các thành phần giàu dưỡng chất trong những chai serum hay kem dưỡng trắng da có thể khiến làn da vốn đang dễ lên mụn của bạn sẽ càng bùng phát nhiều mụn hơn. 

Nếu da bạn vẫn còn mụn, hãy quay lại chuyên mục Trị Mụn đã nhé.

2. Cái Gì Cũng Có Giá Của Nó
Da càng sậm màu nghĩa là dưới da càng có nhiều hắc sắc tố (melanin) bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời. Da trắng lên đồng nghĩa với việc melanin không còn, “sức đề kháng” của làn da sẽ yếu đi nhiều so với hồi da còn ngăm ngăm bánh mật. Tức là, dưỡng trắng luôn đi đôi với việc bạn phải tăng cường che chắn bảo vệ làn da của mình kỹ càng hơn (kem chống nắng, áo chống nắng, ô dù nón mũ, khẩu trang…) nếu bạn không muốn làn da bị tổn thương. Hoàn toàn không tồn tại loại kem bôi nào giúp trắng da, càng ra nắng càng trắng hồng đâu bạn nhé.



Vì vậy, đối với những bạn mà tính chất công việc hay phải phơi ra nắng nhiều, không tiện lùm xùm che chắn, cũng không thể bôi kem chống nắng thường xuyên thì theo tớ, bạn không nên quá ám ảnh về 1 làn da trắng hồng nữa. Thay vào đó, làn da khỏe mạnh, không mụn, mịn màng và có độ săn chắc sẽ phù hợp hơn với bạn. Để làm điều đó, các bạn vui lòng đọc những bài viết hướng dẫn cách chăm sóc cho từng loại da nhé.

3. Thải Độc Cơ Thể Để Đạt Hiệu Quả Dưỡng Trắng Tốt Hơn
Nếu bạn bước qua được 2 lưu ý trên, thì chỉ còn 1 bước cuối để đến với quá trình làm trắng mà bạn đang mong đợi, đó là thải bớt độc tố ra khỏi cơ thể. Đây là bước quyết định hiệu quả dưỡng trắng da của bạn. Hàng ngày cơ thể chúng ta tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn độc hại, rồi cả mỹ phẩm trang điểm trực tiếp lưu trên da nữa. Cơ thể và làn da không sạch sẽ thì bạn có đắp bao nhiêu dưỡng chất lên da cũng sẽ là vô ích.

Da sau khi được thanh lọc sạch sẽ thì các dưỡng chất sẽ dễ dàng hấp thụ và tác động sâu hơn. Quá trình thanh lọc này không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho hệ tiêu hóa của bạn nữa. Nhiều bạn thắc mắc với Hannah rằng, cùng 1 loại kem dưỡng, nhưng người ta dùng chỉ một thời gian ngắn đã trắng sáng lên còn mình thì dùng mãi chẳng thấy biến chuyển gì cả. Giờ thì Hannah nghĩ là bạn đã hiểu nguyên nhân rồi đấy.

Việc thanh lọc này không chỉ tốt cho quá trình dưỡng trắng da, mà còn rất tốt cho các bạn đang bị mụn và dị ứng kem trộn nữa đấy nhé, một việc mà có rất nhiều tác dụng phải không nào?

Dưới đây hana KBN sẽ chia sẻ cho bạn những cách thải độc rất đơn giản dễ làm nhé:

Xông hơi 1-2 lần 1 tuần. Xông hơi giúp làm giảm căng thẳng, làm sạch sâu các lỗ chân lông trên da, đẩy hết tạp chất trên da, giúp da sạch sẽ, thoáng khí và sẵn sàng hấp thụ các bước chăm sóc tiếp theo. Nếu kinh tế cho phép thì bạn có thể xông hơi ngoài spa hoặc tự đầu tư cho mình 1 chiếc máy xông tại nhà. Còn mình thì lười cầu kỳ nên toàn mua lá xông ở chợ. Bạn ra chợ hỏi mua 1 nắm lá xông giải cảm cho người ốm ý, hoặc theo công thức tía tô + kinh giới + ngải cứu, nếu cầu kỳ thì thêm nhúm muối, vài lát gừng, lát chanh... Tất cả cho vào nồi đun sôi rồi bắc ra ngồi cùng nồi trùm chăn hoặc khăn tắm lớn  tầm 15 phút (Nếu bị ngạt thì bạn cứ chui ra hít thở rồi lại chui vào nhé, không nhất thiệt phải cắn răng nhốt mình tận 15 phút liền tù tì trong đấy đâu). Xong mặt xong bạn có thể tận dụng luôn nước xông để tắm.

Uống 1 cốc nước chanh không đường mỗi sáng ngủ dậy, đồng thời có thể pha loãng nước chanh vào 1 cái bình rồi uống nhiều lần trong ngày. Tuy nhiên cách này chỉ khuyến cáo dành cho những bạn có dạ dày khỏe, nếu dạ dày yếu thì bạn không nên dùng cách này nhé, axit trong chanh sẽ làm dạ dày của bạn không vui đâu. Nếu khó uống, bạn có thể cho thêm 1 chút mật ong, nhưng nhớ là không cho đường nhé.
Cách thứ 2 khả quan hơn nhưng sẽ mất thời gian hơn pha nước chanh 1 tí. Đó là trà xanh tươi. Mỗi sáng đun một ấm trà lớn, uống cả ngày thay nước lọc, không thích uống nóng thì bạn có thể rót vào chai rồi để tủ lạnh cho mát, uống không hết thì dùng để rửa mặt hoặc tắm cũng rất tốt cho da. Trà xanh không nên để qua đêm, bạn cố gắng dùng hết trong ngày và hôm sau đun ấm mới nhé.
Nếu bạn ngại pha nước chanh, cũng lười hãm trà xanh thì cách tiện lợi nhất là mua trà thải độc (detox tea). Hiện nay có rất nhiều loại trà thải độc thanh lọc đường ruột, làm sạch cơ thể từ lá trà khô, hoa khô hoặc các loại thảo mộc sấy khô. Bạn có thể uống một loại, hoặc mix nhiều loại với nhau để có hương vị như mong muốn. Dưới đây là công dụng của một số loại trà thải độc phổ biến để bạn tham khảo:

Sau khi thải độc làm sạch da khoảng 10 ngày đến 2 tuần là bạn có thể chính thức bắt đầu quá trình dưỡng trắng da được rồi. Bạn vẫn nên duy trì thói quen uống trà thải độc và xông hơi mặt đều đặn mỗi tuần để giữ cho làn da luôn khỏe mạnh. 
Những điều bạn phải biết trước khi bắt đầu quá trình dưỡng trắng da Những điều bạn phải biết trước khi bắt đầu quá trình dưỡng trắng da Reviewed by HanaKBN on 15:39 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.