Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy triệt lông IPL và máy triệt lông Aroma (P2)

Máy triệt lông hiện nay đang được áp dụng nhiều công nghệ khác nhau, trong đó là công nghệ máy triệt lông Ipl và công nghệ máy triệt lông Aroma.
Công nghệ của máy triệt lông Ipl và máy triệt lông Aroma đều có những ưu và nhược điểm khác nhau những cơ bản đều có công dụng giống nhau đó là triệt lông, trị nám, tàn nhang, đồi mồi, thâm xạm, trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da.
Bạn nên mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu, đây là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc trong thị trường thiết bị spa hiện tại. Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu và đâu là địa điểm bán thiết bị spa này uy tín?

Để trả lời câu hỏi mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu, bạn nên tìm hiểu và tham khảo nhiều nguồn để có câu trả lời tốt nhất. Và Cty Hana KBN là một trong những đáp án tốt nhất cho câu hỏi nên mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu.


Với hiệu suất triệt lông lên đến 75% sau 1 liệu trình, máy triệt lông Ipl giúp mang lại hiệu quả triệt lông vượt trội, đồng thời thiết bị spa này còn tăng hiệu quả trong các liệu trình chăm sóc da khác như trị nám, trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa da.
Máy triệt lông Ipl sử dụng công nghệ ánh sáng xung bằng các bóng đèn cường độ cao. Thiết bị spa này sẽ phát ra các chùm sáng rời rạc không xác định lên da, gây hiệu ứng sốc nhiệt lên da qua đó sẽ phá hủy các tế bào nang lông bên dưới da.
Hiệu suất sau mỗi liệu trình có thể lên đến 98%, máy triệt lông Aroma triệt lông sâu và làm cho thời gian mọc lông trở lại được lâu hơn. Bên cạnh đó, thiết bị spa ít gây ra các tác dụng phụ lên da hơn so với những máy triệt lông khác.
Máy triệt lông Aroma áp dụng công nghệ ánh sáng laser bằng các thanh kim loại đặc biệt. Thiết bị spa này sẽ phóng ra các sóng phẳng liên tục, xuyên qua lớp biểu bì da và phá hủy các tế bào nang lông bên dưới, giúp triệt lông hiệu quả.
Máy triệt lông IPL và máy triệt lông Aroma (P2) Máy triệt lông IPL và máy triệt lông Aroma (P2) Reviewed by Hải Lê on 15:32 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.