Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy triệt lông IPL và máy triệt lông Aroma (P1)

Máy triệt lông là một trong những máy thẩm mỹ không thể thiếu tại các trung tâm thẩm mỹ và dịch vụ spa vì những công dụng và hiệu quả mà chúng đem lại trong việc chăm sóc vẻ đẹp cho mọi người đặc biệt là phái đẹp.
Với sự phát triển ngày càng mạnh của ngành dịch vụ thẩm mỹ như hiện nay thì các máy thẩm mỹ và mỹ phẩm spa là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên điều này và máy triệt lông là một trong những máy thẩm mỹ góp phần vào sự phát triển này.
Chính vì sự quan tâm ngày càng lớn với máy triệt lông này nên càng ngày càng nhiều công nghệ được nghiên cứu và áp dụng vào máy thẩm mỹ này để tăng hiệu quả đồng thời làm giảm các hiệu ứng phụ của các tia laser lên da.

Bên cạnh những ưu điểm về công dụng của máy triệt lông, thì chúng còn có một số tác dụng phụ khác như gây đau, nóng, rát trong và sau quá trình trị liệu. Để khắc phục tình trạng này thì các mỹ phẩm spa ra đời để làm giảm các tác dụng phụ của chúng, đặc biệt là kem tê.
Với khả năng gây tê vùng da điều trị, kem tê giúp làm giảm cảm giác đau, nóng, rát do tia laser gây ra. Thời gian ủ tê ngắn từ 15 đến 30 phút, nhưng kem tê có thể gây tê lên đến gần 1 tiếng, đủ thời gian để hoàn thành liệu trình trị liệu. Mặc khác, kem tê sau khi sử dụng không hề gây bất cứ phản ứng phụ nào. Vì vậy, kem tê là mỹ phẩm spa có thể khắc phục các tác dụng phụ do máy triệt lông gây ra.
Ngoài công dụng triệt lông tất cả các vùng da trên cơ thể của máy thẩm mỹ này, máy triệt lông còn có khả năng trị nám, tàn nhang, đồi mồi, trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da khi kết hợp với các mỹ phẩm spa chuyên chăm sóc da.
Máy triệt lông IPL và máy triệt lông Aroma (P1) Máy triệt lông IPL và máy triệt lông Aroma (P1) Reviewed by Hải Lê on 15:30 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.