Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy tiêm dưỡng chất cầm tay Aquapen


Máy tiêm dưỡng chất Aquapen kết hợp với các dưỡng chất sinh học như Botox, Filler, tế bào gốc, dịch cá hồi Bellavita,… là một bước tiến trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da.
Máy tiêm dưỡng chất Aquapen là một trong những thiết bị spa chăm sóc da hàng đầu hiện nay tại thị trường thiết bị thẩm mỹ ở Việt Nam.

Dưỡng chất sử dụng
Thiết bị spa này có thể sử dụng để tiêm tất cả các dưỡng chất sinh học như Botox, Filler, tế bào gốc, dịch cá hồi Bellavita,… vào sâu và đều bên dưới lớp biểu bì da.
Các dưỡng chất như Botox, Filler, tế bào gốc, dịch cá hồi Bellavita,… sẽ giúp da trắng sáng, căng bóng, trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa da khi sử dụng.
Các dưỡng chất như Botox, Filler, tế bào gốc, dịch cá hồi Bellavita,… tùy vào liệu trình và tình trạng da mà các trung tâm spa và thẩm mỹ sẽ lựa chọn cho phù hợp.
Liệu trình sử dụng
Máy tiêm dưỡng chất Aquapen được dùng trong các liệu trình điều trị trắng sáng, căng bóng, lấp đầy sẹo rỗ, trị nám, tàn nhang, thâm xạm, đồi mồi, …
Ngoài ra, thiết bị spa này còn dùng trong liệu trị điều trị giảm lương mỡ thừa dưới da, kích thích tái tạo collagen, phục hồi tổn thương da.
Thiết bị spa này còn dùng để sử dụng trong các liệu trình phục da cho làn da chảy xệ, lão hóa, nhăn nheo do tuổi tác, thời tiết và môi trường.
Máy tiêm dưỡng chất Aquapen sử dụng bằng pin nên rất an toàn, không gây nguy hiểm cho người sử dụng và dễ dàng sạc khi hết pin.
Với thiết kế nhỏ gọn, máy tiêm dưỡng chất cầm tay Aquapen có thể dễ dàng sử dụng đối với các nhân viên thẩm mỹ hoặc ngay tại nhà.
Máy tiêm dưỡng chất cầm tay Aquapen Máy tiêm dưỡng chất cầm tay Aquapen Reviewed by Hải Lê on 15:56 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.