Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy giảm béo LS 650

THÔNG TIN CÔNG NGHỆ

Máy giảm béo Laser cavitation LS-650 sử dụng tia Laser Lipo kết hợp với sóng RF & tạo bọt chân không.
Giúp cơ thể giảm mỡ thừa, tạo đường nét cơ thể
Mật độ năng lượng laser được phát ra bởi máy giảm béo LS-650 kích thích màng tế bào mỡ sâu bên trong lớp biểu bì, thay đổi kết cấu của mô mỡ.
Các tế bào mỡ bị mất kết nối với nhau dẫn đến tình trạng phân tách và chết dần do không còn nhận được chất nuôi dưỡng từ cơ thể. Sau thời gian ngắn, các chất béo hay các mô mỡ chết đi và dần được đào thải qua con đường bài tiết của cơ thể như mồ hôi…v..v.., Quá trình đào thải mỡ này là tự nhiên, nó không hề có tác dụng phụ, không làm thay đổi cấu trúc da, mạch máu và dây thần kinh ngoại vi.



Sóng siêu âm Cavitation 40KHz.

Sóng Cavitation 40K sẽ kích thích màng tế bào mỡ sâu bên trong lớp biểu bì, phá vỡ thành tế bào mỡ làm cho chúng tan vỡ tạo thành chất béo lỏng dễ dàng bài tiết ra ngoài qua tuyến mồ hôi

Sóng RF (RF đa cực)

Sóng RF đa cực gây phản ứng nhiệt trong mô, kích thích phản ứng như cách chữa bệnh tự nhiên của cơ thể làm săn chắc collagen mới hình thành, tạo thêm sợi elastin(sợi đàn hồi) giúp cải thiện nhanh làn da một cách hiệu quả nhất.

Sử dụng tia Laser Lipo kết hợp hút chân không Vacuum

Mật độ năng lượng laser được máy thẩm mỹ  LS 650 phát ra đánh sâu vào những vùng mỡ dưới da từ 10-15cm mà không gây đau đớn. Các tế bào mỡ mất kết nối với nhau dẫn tình trạng phân tách và chết dần vì không còn nhận được chất nuôi dưỡng từ cơ thể. Lúc này,lỗ chân lông tạm thời mở ra để giải phóng mỡ(các tế bào chất béo dạng triclycerde – mỡ trong, nước và các gốc axit béo tự do).Quá trình đào thải này là hoàn toàn tự nhiên, không hề có tác dụng phụ. Kết hợp với công nghệ hút chân không Vacuum còn giúp cơ thể bạn được định hình một cách nhanh chóng.

CHỨC NĂNG

– Giảm béo
– Giảm nhăn hiệu quả
– Xóa nhăn, da trùng nhão

Máy giảm béo LS 650 Máy giảm béo LS 650 Reviewed by Nhung Võ on 15:12 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.