Máy thẩm mỹ giá rẻ

Làn da căng sáng với máy nâng cơ Hifu


Thông tin chung
Máy nâng cơ Hifu với công nghệ sóng Hifu – sóng siêu âm hội tụ thay vì sử dụng công nghệ sóng vô tuyến RF Baron, các sóng này xuyên qua lớp biểu bì tác động lên da.
Giống như máy nâng cơ RF Baron, máy thẩm mỹ này được sử dụng trong hầu hết các liệu trình chăm sóc da như điều trị nâng cơ, xóa nếp nhăn, chống lão hóa, trẻ hóa da.
Nhiệt độ đầu dò của máy nâng cơ Hifu là từ 60 đến 80 độ. Nhiệt độ này giúp lượng mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ bị tiêu hủy và giúp da căng bóng trở lại.

Tác dụng phụ
Với tác động trực tiếp của các sóng siêu âm hội tụ Hifu và nhiệt độ, làn da sau khi sử dụng máy thẩm mỹ này sẽ có cảm giác đau rát nhẹ nhưng không ảnh hưởng đến làn da.
Kem massage RF còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, tăng hiệu quả trong chăm sóc da, giúp da căng bóng, trắng sáng, mịn màng hơn.
Để giảm thiểu tình trạng đau rát, máy thẩm mỹ này sẽ được kết hợp với kem massage RF, giúp giảm đau, quá trình di chuyển đầu dò sẽ dễ dàng hơn.
Liệu trình sử dụng
Với những công dụng của máy nâng cơ Hifu mang lại, bạn chỉ cần mất 2 tháng là có thể lấy lại đc làn da căng bóng, trắng sáng, mịn màng.
Kem masage RF giúp kích thích tái tạo tế bào chết và sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình hồi phụ da và làm giảm thời gian và liệu trình điều trị.
Không giống với máy nâng cơ RF Baron, máy thẩm mỹ này bạn có thể thấy được hiệu quả của nó ngay lần sử dụng đầu tiên thay vì sau nhiều lần sử dụng.
Tổng kết
Máy nâng cơ Hifu cũng như RF Baron là những dóng máy nâng cơ khi kết hợp với kem massage RF sẽ đem lại hiệu quả đáng kể với làn da của bạn.
Máy nâng cơ Hifu và máy nâng cơ RF Baron là hai dòng máy thẩm mỹ nâng cơ được nhiều trung tâm spa và thẩm mỹ lựa chọn nhất hiện nay.
Làn da căng sáng với máy nâng cơ Hifu Làn da căng sáng với máy nâng cơ Hifu Reviewed by Hải Lê on 16:04 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.