Máy thẩm mỹ giá rẻ

Kem dưỡng trắng da Lily

Thông tin sản phẩm:

Kem dưỡng trắng da lily - Belleza Castillo – Since 1968 là thương hiệu mỹ phẩm con của của Samsung Comestics, Hàn Quốc. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da, dẫn đầu về xu hướng thị trường mỹ phẩm và nhận được nhiều giải thưởng về khả năng làm sáng da, cũng như được công nhận về chất lượng bởi thị trường xuất khẩu gồm hơn 20 quốc gia trên thế giới.



Điểm nổi bật của Kem dưỡng trắng da Belleza Castillo White Lie, Lily White Skin chính là thành phần EGF trong sản phẩm có hiệu quả trong việc làm trắng da và mịn màng. Chất EGF là yếu tố giúp kích thích sự tăng trưởng của biểu bì, mang đến hiệu quả tối ưu trong việc làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, dưỡng trắng da, loại bỏ tàn nhang, cung cấp độ ẩm cho da, giảm thiểu tối đa tình trạng da mụn, da có sẹo vì mụn trứng cá. Đáng chú ý, nhờ có chất EGF mà vùng da đang bị tổn thương bởi mụn, sẽ được ngăn ngừa và điều trị, đồng thời tái tạo da, phục hồi.
Ngoài ra, thành phần trong Belleza Castillo White Lie, Lily White Skin còn chứa 11 loại thảo dược quý hiếm gồm: cây sâm rễ vàng, cây bồ công anh, lá cây sầu đâu, hoa cúc bất tử, hoa cúc kim tiền,… giúp tăng cường hiệu quả dưỡng trắng da, cải thiện độ ẩm mang đến làn da mụn màng, sáng hồng rạng rỡ.
Sản phẩm đã loại bỏ được các chất gây hại cho da là cồn, paraben, dầu mineral oil, laureth sulfate, chì… Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, sử dụng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm hoặc đang bị tổn thương, dùng được cho cả nam và nữ, vừa giúp cân bằng độ ẩm, đồng thời giảm thiểu lượng dầu nhờn tiết ra trên mặt, không làm bít lỗ chân lông, mang đến làn da tươi sáng, mịn màng và căng tràn sức sống.

Công dụng:

- Dưỡng trắng da, loại bỏ tàn nhang và các vết thâm sạm.
- Cân bằng độ ẩm, chống khô da, giúp da luôn mềm mịn.
- Thúc đẩy tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương.
- Đẩy lùi và ngăn ngừa sự hình thành các loại mụn.
- Giảm dầu nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông.
- Sản phẩm không gây kích ứng da, an toàn cho mọi loại da.

Thành phần:

Chiết xuất cây sâm rễ vàng, cây bồ công anh, lá cây sầu đâu, hoa cúc bất tử, hoa cúc kim tiền, cây chi ngải, cây hoa chuông, tinh chất từ lá ô-liu, cây thanh hao hoa vàng, rễ cây cam thảo đất và tinh dầu hoa hồng Damascena Bulgaria.
Hướng dẫn sử dụng:
- Bước 1: Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối sau các bước chăm sóc da cơ bản. Sau khi rửa mặt sạch, bôi nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm.
- Bước 2: Dùng thìa trang điểm có sẵn kèm theo trong hộp, lấy 1 lượng kem vừa đủ, thoa đều lên da theo chiều từ trong ra ngoài, vỗ nhẹ nhàng lên khuôn mặt cho dưỡng chất thấm sâu vào da.

Bảo quản:

- Để nơi khô ráo, mát mẻ. Nên bảo quản vào ngăn mát tủ lạnh vì khi đó hạt 3D có trong kem sẽ càng trở nên dẻo dai và mang lại cảm giác mát dịu khi thoa lên da.

Kem dưỡng trắng da Lily Kem dưỡng trắng da Lily Reviewed by Nhung Võ on 10:42 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.