Máy thẩm mỹ giá rẻ

DNA cá hồi bí quyết cho làn da căng bóng trong veo không cần make up

Lợi ích của cá hồi trong làm đẹp có thể bạn chưa biết!

Không chỉ là thực phẩm vàng bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe, cá hồi còn may mắn được tạo hóa ban tặng những thành phần có tác dụng “vô giá” trong việc chăm sóc sắc đẹp.
Omega-3 trong cá hồi có tác dụng bảo vệ các tế bào và giữ ẩm cho da, giúp cải thiện tình trạng da khô, dễ viêm sưng. Bên cạnh đó các vitamin A, D, kẽm, photpho, hỗn hợp Amino Acid, Peptide… trong cá hồi được nghiên cứu có giá trị tái tạo chất dinh dưỡng cho da, giúp da luôn căng bóng, mịn màng.



Không những vậy, trong bào thai của cá hồi còn có tinh chất PDRN (polydeoxyribonucleotide) rất tốt cho việc phục hồi da. Khi được đưa vào bên trong da, PDRN sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo và tăng trưởng của từng lớp tế bào da bị tổn thương, sản sinh ra collagen giúp tái tạo da, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn, đẩy lùi các nếp nhăn, vết chân chim và giúp da trở nên căng bóng, mịn màng.
Đặc biệt, tinh chất cá hồi còn có khả năng cải thiện tông da hiệu quả, giúp da sáng lên một cách rõ rệt lại cực kỳ an toàn.

Dịch cá hồi căng bóng da - Di điện lạnh DNA cá hồi kết hợp omega light – Phương pháp tối ưu tác dụng của tinh chất cá hồi trong việc làm đẹp da.
Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao da của các sao Hàn nói riêng và phụ nữ Hàn nói chung lúc nào cũng căng bóng, mịn màng như da em bé không? Bạn nghĩ đơn thuần rằng đó là do họ chịu khó chăm sóc da mặt với hàng chục bước tại nhà?



Đúng, không sai, nhưng chưa đủ!
Bên cạnh việc chăm sóc tại nhà, phụ nữ Hàn còn đặc biệt ưa chuộng những những phương pháp trị liệu đặc biệt. Một trong những bí quyết được các beauty blogger Xứ Hàn ưa chuộng nhất thời gian gần đây là sử dụng tinh chất DNA cá hồi trong chu trình chăm sóc da.

Có rất nhiều cách để bổ sung tinh chất DNA cá hồi cho da như bôi serum, điện di, cấy tinh chất… Mỗi cách có các ưu điểm cũng như hạn chế riêng, nhưng sau thời gian dài nghiên cứu kỹ lưỡng, De L’amour spa kết luận được rằng tinh chất DNA cá hồi được đưa vào da thông qua quy trình điện di lạnh kết hợp ánh sáng omega light là phương pháp mang lại hiệu quả tối đa cho làn da của bạn.

Công nghệ điện di là kỹ thuật làm đẹp không dùng kim tiêm nhưng vẫn đưa được dược chất, mỹ phẩm vào sâu dưới da với nguyên lý sử dụng các xung năng lượng được thiết kế đặc biệt hoặc dùng tác động của dòng xung điện để làm giảm việc tắc nghẽn các mô. Phát triển dựa trên những ưu điểm sẵn có và khắc phục những hạn chế, công nghệ điện di lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc góp phần mang lại hiệu quả tối đa hơn với hiệu quả dẫn truyền tinh chất vượt trội giúp tăng khả năng thẩm thấu của DNA cá hồi vào da, đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, phương pháp quang động của máy thẩm mỹ OMEGA LIGHT được dùng để khắc phục các vấn đề về da như viêm da dị ứng, tái tạo da, diệt khuẩn, giảm đau do kích ứng, làm lành vết thương nhanh chóng, giúp phát huy hiệu quả trong việc chữa bệnh về da và hỗ trợ làm lành nhanh vết thương.
Việc áp dụng đồng loạt các công nghệ hiện đại như điện di lạnh, omega light được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc sẽ góp phần tối ưu tác dụng làm đẹp da của tinh chất DNA cá hồi, giúp tăng hiệu quả chăm sóc da và có thể thấy rõ chỉ sau một lần sử dụng.

Ngoài ra khả năng khôi phục da bị tổn thương của DNA cá hồi kết hợp với khả năng diệt khuẩn, tái tạo da từ ánh sáng omega light sẽ phù hợp với mọi loại da, kể cả da đang bị mụn hay da mẫn cảm, giúp cải thiện da rõ rệt chỉ trong thời gian cực ngắn.

Để có làn da căng bóng mơ ước thì ngoài việc chăm sóc da tại nhà thì việc lựa chọn các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu sử dụng máy móc thiết bị hiện tại tại spa là vô cùng cần thiết. Chính vì thế đừng ngại dành thời gian để tìm đến các spa tin cậy và chuyên nghiệp để được hướng dẫn và tư vấn chăm sóc da phù hợp nhất với làn da của bạn.

DNA cá hồi bí quyết cho làn da căng bóng trong veo không cần make up DNA cá hồi bí quyết cho làn da căng bóng trong veo không cần make up Reviewed by Nhung Võ on 16:05 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.