Máy thẩm mỹ giá rẻ

Các dòng thiết bị spa và thẩm mỹ bán nhiều nhất tháng 2 (P2)


Máy soi da Aone Smart
Máy soi da Aone Smart giúp các nhân viên tư vấn thẩm mỹ có thể phân tích da khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất chỉ với một cú click chuột.
Với những công nghệ hiện đại, máy soi da Aone Smart có thể giúp phân tích độ ẩm, màu da, độ bã nhờn, tình trạng tổn thương da, …
Với thời gian soi da nhanh chóng, thiết bị spa Aone Smart có thể đề xuất một liệu trình chăm sóc da và các mỹ phẩm spa đi kèm phù hợp nhất.

Phi thuyền tắm trắng

Khi nhắc đến một thiết bị spa có thể giúp cho làn da trở nên trắng sáng, căng bóng tự nhiên thì không thể không nhắc đến phi thuyền tắm trắng.
Phi thuyền tắm trắng với công nghệ ánh sáng sinh học đa màu sắc giúp điều trị nhiều vấn đề liên quan đến da những không gây bất cứ tổn thương nào.
Với liệu trình phù hợp, làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ tự nhiên chỉ trong thời gian ngắn với thiết bị spa phi thuyền tắm trắng.

Máy giảm béo med 360
Máy giảm béo là một trong những dòng thiết bị spa được các trung tâm spa và thẩm mỹ săn tìm, và med 360 là một trong số chúng.
Máy giảm béo med 360 giúp giảm lượng mỡ thừa dưới da một cách nhanh chóng mà không cần các thủ thuật gây mê hoặc tổn thương.
Máy giảm béo med 360 ngoài công dụng giảm béo, thiết bị spa này còn có thể giúp nâng cơ, săn chắc da, giảm rạn da, xóa nếp nhăn và các vấn đề da khác.
Với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ, các nhà nghiên cứu và phát triển ngày càng áp dụng nhiều công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất và hiệu quả nhất vào tất cả các dòng máy thẩm mỹ.
Do đó, các dòng máy thẩm mỹ như máy soi da aone smart, máy xóa xăm trẻ hóa, máy diode laser trị nám, máy giảm béo med 360, phi thuyền tắm trắng, … luôn được các trung tâm thẩm mỹ và spa quan tâm.

Các dòng thiết bị spa và thẩm mỹ bán nhiều nhất tháng 2 (P2) Các dòng thiết bị spa và thẩm mỹ bán nhiều nhất tháng 2 (P2) Reviewed by Hải Lê on 15:14 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.