Máy thẩm mỹ giá rẻ

Ưu điểm và nhược điểm của máy triệt lông IPL là gì?


Muốn đạt hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cần có kỹ thuật thực hiện đúng như chọn mức năng lượng và độ dài xung phù hợp; đồng thiết bị thẩm mỹ tphcm này cần đạt tiêu chuẩn, bước sóng ánh sáng đủ dài (700 – 1200 nm)
Bất cứ công nghệ và thiết bị nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Vì vậy trước khi sử dụng bất cứ loại máy thẩm mỹ, thiết bị spa cơ bản nào chúng ta cũng nên tìm hiểu kỹ về chúng. Sau đây là một số ưu và nhược điểm của thiết bị thẩm mỹ tphcm, máy triệt lông IPL này:

Ưu điểm của máy thẩm mỹ công nghệ IPL
– Độ an toàn cao: ngày cả những vùng da nhạy cảm như mặt, ngực, vùng da bikini đều dùng được phương pháp triệt lông IPL. Tùy thuộc vào độ tập trung và cường độ ánh sáng mà da có thể cảm thấy châm chích nhẹ như có sợi dây thun bắn lên da nhưng sẽ mất đi ngay sau đó.
– Hiệu quả kéo dài: thay vì những hình thức triệt lông có hiệu quả tức thời và nhiều tác dụng phụ hay gây đau đớn như waxing, kem tẩy lông thì máy thẩm mỹ triệt lông IPL có tác dụng triệt để ở gốc lông nên có hiệu quả kéo dài hơn và có thể điều trị triệt lông vĩnh viễn thành công.
– Hầu như không có tác dụng phụ: đối với người có thai, hiện nay chưa có chứng cứ cho thấy ánh sáng IPL có hại cho thai, nhưng kết quả điều trị bị ảnh hưởng bới những thay đổi liên tục của hoóc môn, có ảnh hưởng đến chu kỳ sinh trưởng của lông tóc và những điều kiện sinh lý khác.
– Điều trị cho đa dạng đối tượng: nhờ sử dụng bước sóng ánh sáng có thể điều chỉnh được cường độ, thời gian và độ dài mà thiết bị spa cơ bản triệt lông IPL có thể áp dụng triệt lông hoặc triệt lông vĩnh viễn cho tất cả cơ địa khác nhau, mọi vùng da trên cơ thể.
Nhược điểm của máy thẩm mỹ công nghệ IPL
– Phụ thuộc vào tay nghề của chuyên viên: tùy cơ địa mỗi người và vùng da khác nhau mà phần lông có độ dày cứng và đen khác nhau, chu kỳ sinh trưởng khác nhau, độ nông sâu của gốc lông khác nhau, do vậy kinh nghiệm và tay nghề của chuyên viên rất quan trọng, cần tính thời điểm để bắn IPL triệt lông đúng nhất để có kết quả nhất.
– Phụ thuộc vào máy móc, thiết bị: Nguyên nhân những hạn chế kết quả triệt lông là do năng lượng của máy IPL không đủ để phân hủy sợi lông. Do bước sóng ánh sáng phát ra chưa đủ dài (700-1200 nm) để xuống tận gốc lông để phá hủy. Đối với máy triệt lông mini cầm tay tại nhà hiệu quả triệt lông thường ở mức hạn chế mọc lông chứ không đạt khả năng triệt lông vĩnh viễn.
Công ty Hana Kim Bách Nguyên hiện tại đang phân phối các máy thẩm mỹ, thiết bị spa cơ bản, thiết bịthẩm mỹ tphcm chính hãng và chất lượng. Công ty luôn nhận được sự tin tưởng và cam kết đồng hành cùng các trung tâm spa, thẩm mỹ để góp phần vào sự hoàn thiện và thành công của khách hàng.

Ưu điểm và nhược điểm của máy triệt lông IPL là gì? Ưu điểm và nhược điểm của máy triệt lông IPL là gì? Reviewed by Hải Lê on 17:11 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.