Máy thẩm mỹ giá rẻ

Top công nghệ IPL triệt lông tiên tiến nhất hiện nay

Máy triệt lông công nghệ IPL là dòng máy triệt lông hiện đại hiện nay, triệt lông mà không gây đau đớn, sử dụng lâu dài sẽ giúp bạn triệt lông vĩnh viễn hiệu quả.
Nhưng trước vô số mẫu máy triệt lông bạn đã biết lựa chọn mã nào cho tốt hay chưa. Top 3 máy triệt lông IPL dưới đây là sự gợi ý chính xác dành cho bạn.
Công dụng chung của các máy triệt lông
Ngoài công dụng chính là triệt lông hiệu quả ở tất cả các vùng, máy thẩm mỹ còn giúp điều trị một số vấn đề về da như:
Giúp trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông
Điều trị các sắc tố như nám, tàng nhang, đốm nâu café…
Điều trị mụn trứng cá, giãn tĩnh mạch…
Máy triệt lông là 1 trong những loại thiết bị cơ bản có trong các spa chuyên nghiệp


Máy triệt lông và xóa xăm OPT và laser ND YAG

Máy này là sự kết hợp giữa máy triệt lông IPL và máy xóa xăm ND YAG. Nhờ có sự kết hợp của công nghệ IPL, RF và công nghệ làm mát lớp biểu bì giúp loại bỏ sự khó chịu và những biến chứng xảy ra bởi nhiệt độ cao của IPL. Các chủ spa không cần bỏ ra nhiều tiền mua cùng lúc máy xóa xăm và máy triệt lông mà chỉ cần dùng máy này là đã được hai chức năng trong một. Máy có giới hạn số lần bắn. Khi bắn hết số xung, chúng ta không cần thay nguyên tay cầm mà chỉ cần thay bóng đèn là đã sử dụng được bình thường. Số lượng lần bắn của bóng đạt đến hơn 1.000.000 xung.

Máy triệt lông K8I

Máy triệt lông K8I sử dụng kết hợp công nghệ IPL và SHR. Các xung năng lượng sẽ khoanh vùng hỗ trợ điều trị mà không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Trên máy có hai tay cầm điều trị. Một tay cầm IPL và một tay cầm SHR. Mỗi tay cầm có đầu tinh thể saphia kích thước 12 mm x 35 mm trong suốt, do đó làm tăng hiệu quả của đèn flash và tuổi thọ của đầu tay cầm. Giữ sạch đầu tinh thể saphia bằng cách lau sạch bằng vải mềm sau mỗi lần điều trị.


Máy triệt lông 2 trong 1 IPL SHR

Máy triệt lông IPL SHR sử dụng công nghệ IPL sẽ nhẹ nhàng khoanh vùng điều trị và không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây ảnh hưởng phụ. Máy gồm có 2 tay cầm, một tay là HR để triệt lông và một tay là SR để điều trị các bệnh lý của da như mụn, trẻ hóa da... SHR tức là triệt lông nhanh, trong một giấy có thể bắn ra 8 shot, tức là sẽ tiết kiệm thời gian điều trị 3-5 lần, cho nên hiệu quả cũng sẽ nhanh và tốt hơn cách điều trị truyền thống.
Máy triệt lông SHR + IPL sử dụng công nghệ IPL là công nghệ kết hợp năng lượng ánh sáng. Các xung năng lượng sẽ nhẹ nhàng khoanh vùng điều trị và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
Bên cạnh khả năng triệt lông vĩnh viễn cho đa số màu lông và loại da, máy triệt lông IPL + SHR còn điều trị hiệu quả các tổn thương da do ánh nắng mặt trời, vết đồi mồi, lỗ chân lông to... Ngoài ra, máy triệt lông 2 trong 1 SHR + ILP sẽ giúp da trở nên mượt mà hơn, mịn màng hơn và trẻ trung hơn.



Top công nghệ IPL triệt lông tiên tiến nhất hiện nay Top công nghệ IPL triệt lông tiên tiến nhất hiện nay Reviewed by Nhung Võ on 15:47 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.