Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thiết bị spa trắng sáng da (P1)


Các thiết bị spa thường sử dụng trong liệu trình giúp da trắng sáng, căng bóng hơn như máy thẩm mỹ Aone smart, máy ánh sáng sinh học, mặt mạ omega light, phi thuyền hồng ngoại.
Có một làn da trắng sáng, căng bóng luôn là một trong những ước muốn của hầu hết tất cả các chị em phụ nữ Việt Nam cũng như thế giới.
Các thiết bị spa giúp da trắng sáng luôn là một trong những thiết bị thẩm mỹ không thể thiếu trong các trung tâm spa hoặc thẩm mỹ viện.
Để có được làn da căng bóng, trăng sáng, ngoài việc tự chăm sóc ở nhà thì việc nhờ đến các thiết bị spa tại các trung tâm thẩm mỹ là một cách các chị em thường lựa chọn.


Aone smart
Máy thẩm mỹ Aone smart là thiết bị spa giúp phân tích da, giúp các nhân viên thẩm mỹ cũng như khách hàng có thể nhanh chóng biết được tình trạng hiện tại của da.
Với thao tác đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người và cho kết quả nhanh chóng, máy thẩm mỹ Aone smart là một trong những thiết bị spa phân tích da không thể thiếu trong các spa.
Với máy thẩm mỹ Aone smart, các nhân viên thẩm mỹ có thể đưa ra các liệu trình chăm sóc da phù hợp và các tác dụng nhanh nhất.
Phi thuyền hồng ngoại
Phi thuyền hồng ngoại là một trong những máy thẩm mỹ chăm sóc da cơ thể giúp trắng sáng được sử dụng nhiều nhất tại các trung tâm thẩm mỹ hoặc spa.
Phi thuyền hồng ngoại có thể điều chỉnh nhiều chế độ ánh sáng, có thể điều trị nhiều liệu trình khác nhau, giúp da trắng sáng, căng bóng, đồng nhất, trẻ hóa hoặc chống lão hóa da.
Phi thuyền hồng ngoại với thiết kế đủ một người trưởng thành nằm vào trong, do đó có thể chăm sóc da trên tất cả mọi vùng trên cơ thể như cổ, mình, chân, tay, …
Thiết bị spa trắng sáng da (P1) Thiết bị spa trắng sáng da (P1) Reviewed by Hải Lê on 15:26 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.