Máy thẩm mỹ giá rẻ

So sánh máy triệt lông IPL và máy Diode laser (P1)


Công nghệ máy thẩm mỹ Diode laser được phát triển sau công nghệ máy thẩm mỹ triệt lông IPL.
Bên cạnh công dụng triệt lông, thiết bị spa này còn giúp trị thâm nám, trẻ hóa da và chống lão hóa da.
Hiện nay đang có 2 công nghệ triệt lông chính đó là công nghệ máy thẩm mỹ triệt lông IPL và công nghệ máy thẩm mỹ triệt lông Diode laser, giữa 2 công nghệ máy thẩm mỹ này có những ưu và nhược điểm khác nhau.
Máy triệt lông đang là một trong những thiết bị spa luôn được xuất hiện trong các trung tâm spa hoặc thẩm mỹ.

Cấu tạo đầu dò
Đầu dò của máy Diode laser được cấu tạo từ các thanh kim loại phát laser được gắn chết bên trong. Chính vì vậy các thanh kim loại không thay thế được nếu hết tuổi thọ sử dụng. Chỉ có thể thay thế cả cụm đầu dò triệt lông.
Đầu dò của máy triệt lông IPL được cấu tạo từ bóng đèn phát ánh sáng xung công suất cao. Các bóng đèn của thiết bị spa này có thể gắn vào và gỡ ra đầu dò 1 cách dễ dàng do đó nó được thay thế dễ dàng nếu hết tuổi thọ sử dụng.
Ánh sáng xung
Khác với công nghệ IPL, máy Diode laser phát ra các chùm sáng laser có định hướng. Vì là ánh sáng laser nên các tia sáng này chỉ tập trung lên nang lông, ít tác dụng lên vùng da xung quanh. Bên cạnh đó, các tia laser của thiết bị spa này tác dụng sâu vào tận các chân lông nằm dưới da.
Do cấu tạo là bóng đèn phát áng sáng xung công xuất cao nên áng sáng máy triệt lông IPL tạo ra là các chùm sáng rời rạc và chùm sáng rộng. Chính vì vậy phạm vi tác dụng của thiết bị spa này lên da không thể tập trung chủ yếu vào lông mà cho toàn bộ vùng da lân cận.
Hiệu quả điều trị
Do đặc tính ánh sáng phát ra khác nhau nên hiệu quả điều trị của 2 công nghệ máy thẩm mỹ này cũng khác nhau.
Máy Diode laser tạo ra ánh sáng laser định hướng vào lông tốt hơn nên hiệu quả trong điều trị triệt lông sẽ tốt hơn. Mặc khác, hiệu quả ngoại biên của máy thẩm mỹ này như trị thâm nám hoặc trẻ hóa da sẽ không tốt bằng.
Máy triệt lông IPL có ánh sáng xung không chỉ tập trung lên lông nên hiệu quả triệt lông kém hơn. Thay vào đó hiệu quả trị thâm nám và trẻ hóa da khi sử dụng kèm với các mỹ phẩm spa sẽ tốt hơn.
So sánh máy triệt lông IPL và máy Diode laser (P1) So sánh máy triệt lông IPL và máy Diode laser (P1) Reviewed by Hải Lê on 15:41 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.