Máy thẩm mỹ giá rẻ

Phương pháp giúp nâng cơ mặt không phẫu thuật an toàn, hiệu quả

Ngày nay, với nhiều phương pháp hiện đại ra đời, chúng ta không cần phải nâng cơ mặt của mình lên theo phương pháp phẫu thuật nữa. Cơ mặt vẫn được nâng lên một cách an toàn và hiệu quả. 

1. Cách làm nâng cơ mặt với kem massage rf
Bạn đừng xem thường các thao tác massage vì chúng có thể làm giảm tình trạng mặt sưng và giúp các cơ mặt được săn chắc và trở nên thon gọn hơn. Cách làm này yêu cầu sự kiên trì, áp dụng đều đặn trong khoảng thời gian nhất định vừa mang lại hiệu quả vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có sự tác động của dao kéo giúp khuôn mặt thon gọn tự nhiên.



Cách massage:

Bước 1: Đặt cạnh cong của dụng cụ massage hay thìa sát cằm rồi dùng lực tay kéo dần lên theo đường viền ngoài khuôn mặt lên đến tai rồi xuống cổ, tiếp tục thực hiện cho phần cổ với thao tác tương tự. Lặp lại với cạnh khuôn mặt trong thời gian 3-5 phút... khi dụng cụ đi đến cạnh mặt, tiếp tục tác dụng lực và kéo xuống phần cổ.

Bước 2: Dùng dụng cụ massage áp sát và đưa từ cằm, lên má và đến tai rồi lại vòng xuống cổ, cứ lặp lại 3-5 phút. Áp dụng tương tự với những bộ phận khác còn lại trên khuôn mặt.


Massage hằng ngày giúp gương mặt thon gọn hơn. 

2. Mẹo trang điểm giúp tạo cảm giác da mặt căng và nâng lên 

Công nghệ trang điểm tạo hình khối hiện đại cũng có thể tạo cảm giác cho người nhìn là khuôn mặt bạn đã trở nên gọn gàng và nữ tính hơn nhiều chỉ với 5 bước dễ dàng.



Bước 1: Bạn chuẩn bị 1 chiếc cọ đầu nhọn để thuận tiện khi dùng ở vùng cằm, hốc mắt hay xương má. Khi tạo khối cho gương mặt nhớ chọn màu đậm hơn màu da tự nhiên 1-2 tone nhưng không nên dùng màu quá đậm có không làm nổi bật được hiệu ứng của việc tạo khối.

Bước 2: Để đánh phấn đúng vào vị trí cần tạo khối nên chu môi hóp má và đánh phấn phủ lên phần mang tai. Lấy đuôi mắt làm tâm điểm để phân biệt giúp cho phần tạo khối được tự nhiên. Chú ý: tán đều, mịn lớp phấn quanh đường viền tóc, qua thái dưỡng và xuống cằm để tạo cảm giác tự nhiên không bị thô và mất cân đối.

Bước 3: Nếu bạn có cằm đôi thì chú ý khi tạo phấn khối cho vùng cằm. Việc này không chỉ giúp cằm thon gọn, mềm mại hơn mà chiếc cằm đôi cũng không cánh mà bay.

Bước 4: Bạn có thể dùng phấn hightlight cho phần sống mũi để kết thúc bước tạo phấn khối cho gương mặt. Còn các phần ở vị trí cao trên khuôn mặt như trán, gò má hay cằm thì trạo khối “kim cương” là hợp lý.

Bước 5: Phấn má hồng sử dụng tone màu nhẹ cũng có thể giúp gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.



Đánh khối là một cách tạo gương mặt V-line trong trang điểm. 

3. Thay đổi thói quen sinh hoạt cũng là cách làm mặt thon gọn

Thói quen ăn thực phẩm chứa cồn, sodium hay nhiều iốt (đồ mặn, đồ ăn nhanh…) khiến cơ thể bị mất nước và tạo nên hiện tượng béo giả làm khuôn mặt sưng, phồng. Vì vậy, để giúp cơ thể được thanh lọc và đủ nước nên uống 2 lít nước/ 1 ngày và hạn chế ăn khoai tây chiên, mì gói hay đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ.




Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng giúp cơ thể đào thài độc tố. 

4. Nâng cơ toàn diện máy nâng cơ rf baron

Đây là một liệu pháp mới hiện đại, không cần phải phẫu thuật, không gây đau đớn và không mất nhiều thời gian của bạn. máy nâng cơ rf baron sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể các tình trạng làn da lão hóa: 

- Cơ mặt chảy xệ, kém săn chắc. 

- Da bên ngoài thiếu căng bóng, thô sần,...

- Rảnh khóe miệng, mũi má hằn sâu. 
Phương pháp giúp nâng cơ mặt không phẫu thuật an toàn, hiệu quả Phương pháp giúp nâng cơ mặt không phẫu thuật an toàn, hiệu quả Reviewed by HanaKBN on 15:24 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.