Máy thẩm mỹ giá rẻ

Những thông tin cần biết về máy triệt lông (P1)

Các dịch vụ thẩm mỹ được các chị em phụ nữ hướng đến như tắm trắng da, nâng cơ, xóa xăm,… Một trong những dịch vụ thẩm mỹ mà được chị em phụ nữ quan tâm nhất đó là triệt lông và trị thâm nám.
Thế bạn có biết gì về các loại thiết bị spa triệt lông tại các thẩm mỹ viện. Bạn đã từng nghe máy triệt lông IPL, máy triệt lông Aroma laser ở đâu đó hoặc mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu? Dưới đây sẽ là những thông tin có thể bạn chưa biết về máy thẩm mỹ này.
Ngày nay, thẩm mỹ không còn là một dịch vụ chỉ dành cho người làm trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc người có tiền, mà thẩm mỹ đã trở thành một dịch vụ dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp.

MÁY TRIỆT LÔNG CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?
Hiện tại trên thế giới đang có 2 công nghệ được áp dụng vào thiết bị spa triệt lông. Đó là công nghệ IPL được sử dụng trong các máy triệt lông IPL, và công nghệ tiên tiến hơn là công diode laser được sử dụng trong các máy triệt lông Aroma diode.
Công nghệ IPL
Công nghệ IPL có trong các máy triệt lông IPL sử dụng các bóng đèn để tạo ánh sáng xung với công suất cao. Khi các tia ánh sáng xung được phòng ra ở cường độ cao và hội tụ lại tại 1 điểm sẽ phá vỡ tế bào nang lông nằm dưới lớp biểu bì da.
Tuy công nghệ này đã cũ nhưng các máy triệt lông IPL sử dụng công nghệ này vẫn rất được nhiều người tin dùng vì vẫn đem lại hiệu quả cao và giá thành thấp hơn so với máy triệt lông Aroma diode.
Công nghệ diode laser
Còn với công nghệ diode laser được sử dụng trong các máy triệt lông Aroma diode là sử dụng các thanh kim loại dẫn điện tạo thành các tia laser. Công nghệ của máy thẩm mỹ này được phát triển và nâng cấp dựa trên nguyên lý phá vỡ tế bào nang lông của công nghệ trước.
Vì là đời sau nên công nghệ của máy triệt lông Aroma diode đã khắc phục được những nhược điểm của công nghệ trước đồng thời cải tiến để mang lại hiệu quả cao hơn cũng như thời gian triệt lông dài hơn so với máy triệt lông IPL.
MÁY TRIỆT LÔNG CÓ CÔNG DỤNG GÌ?
Như tên gọi của nó, công dụng chính của thiết bị spa này là triệt lông. Với công nghệ sử dụng ánh sáng công nghệ cao, đầu dò của thiết bị spa này sẽ đốt cháy tế bào nang lông dưới lớp biểu bì nhằm ngăn chặn sự hình thành chân lông.
Với những công nghệ tiên tiến, các máy thẩm mỹ triệt lông có thể triệt lông ở tất cả mọi vùng trên cơ thể; thiết kế máy tinh giản, không cồng kềnh; màn hình điều khiển và đầu dò dễ dàng sử dụng; và sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, không gây hại cho người sử dụng.
Bên cạnh công dụng triệt lông của máy thẩm mỹ này, các xung ánh sáng của máy thẩm mỹ này cũng có khả năng xóa bỏ thâm nám, nếp nhăn đồng thời ngăn ngừa lão hóa da. Chúng sẽ giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.
Những thông tin cần biết về máy triệt lông (P1) Những thông tin cần biết về máy triệt lông (P1) Reviewed by Hải Lê on 16:12 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.