Máy thẩm mỹ giá rẻ

Những Thiết Bị Cần Thiết Khi Mở Spa tại Tp. HCM

Thiết bị thẩm mỹ TPHCM thì có nhiều loại và nhiều giá cả,mỗi loại có những tính năng khác nhau. Sau đây sẽ liệt kê các thiết bị spa cơ bản với các tính năng khác nhau.

1. Gường massage

Đây là sản phẩm không thể thiếu cho bất kỳ spa nào, tùy vào dịch vụ , phong cách nội thất bạn sẽ trọn môt mẫu giường phù hợp cho spa mình . Mẫu mã giường rất đa dạng. Giường chuyên dụng cho body, giường chuyên dụng cho face.
Thiet-bi-tham-my-tai-tphcm-1

2.Bồn tắm thư giản

Nghe thật tuyệt với phải không nào ? Cảm giác ngâm mình trong bồn tắm thuốc băc, cảm giác thư giãn trong hồ thủy lực sẽ đưa khách hàng bạn đến trạng thái tốt nhất. Việc đưa bồn tắm thư giãn vào trong dịch vụ là điều cần thiết, tuy nhiên bạn nên cân nhắc về đối tượng dịch và và khách hàng mục tiêu của bạn  ,vì phần này có thể sẽ tốn của bạn khá nhiều tiền và khá nhiều diện tích đó .

4. Máy soi da,  phân tích da

Máy soi da các thiết bị này giúp bạn chuẩn đoán khá sát về tình trạng da của khách hàng bạn, từ đó bạn sẽ dễ dạng có quyết định tốt nhất cho liệu trình trị liệu cho khách
Thiet-bi-tham-my-tai-tphcm-2

5. Triệt lông trẻ hóa da máy triệt lông IPL 

6.Máy xóa xăm 

7.Máy nâng cơ 

Đây là những máy móc và thiết bị spa cơ bản dùng cho các salon,spa,thẫm mỹ viện.. Khi bạn kinh doanh spa ngoài các loại thiết bị spa kể trên các bạn nên tham khảo thêm ở các công ty chuyên cung cấp thiết bị spa. Phụ thuộc vào loại hình quy mô spa của bạn,để chọn thiết bị spa cần thiết. 

Những Thiết Bị Cần Thiết Khi Mở Spa tại Tp. HCM Những Thiết Bị Cần Thiết Khi Mở Spa tại Tp. HCM Reviewed by Nhung Võ on 17:27 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.