Máy thẩm mỹ giá rẻ

Những thiết bị cần thiết hỗ trợ quá trình kinh doanh spa hiệu quả

Về máy móc thiết bị chuyên dụng: Máy móc thiết bị spa cơ bản là những phương tiện sử dụng không thể thiếu với một spa như: máy chăm sóc da cơ bản, thiết bị công nghệ cao, máy xông hơi... nhưng bạn cần hết sức lưu ý khi mua sắm để hạn chế tối đa tình trạng thứ cần thì không mua mà mua những thứ không cần thiết vừa gây tốn kém và hiệu quả kinh doanh không cao. Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều các loại máy mới, công nghệ mới với công suất vận hành ổn định… nhưng bạn vẫn cần phải được cung cấp thông tin bởi một nhà chuyên phân phối thiết bị spa có uy tín để được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.

Ngoài ra, trong quá trình vận hành có thể sẽ phát sinh các vấn đề và chỉ có những đơn vị cung cấp thiết bị spa chuyên nghiệp có uy tín mới giúp bạn xử lý tình huống nhanh chóng và chính xác.
Khăn spa: vật dụng không thể thiếu trong spa, nhưng nó không giống như các loại khăn tắm thông thường. Khăn spa không những phải đảm bảo về độ an toàn, tiện dụng cho người sử dụng mà còn là xứ giả truyền thông điệp và hình ảnh của spa đến khách hàng. Khăn spa còn đồng thời được sử dụng như vật trang trí hết sức dễ thương và ấn tượng. Số lượng khăn cần mua phụ thuộc vào quy mô và số lượng giường trong spa.

Giường spa: Các spa hiện nay được trang bị 2 loại giường có chất liệu chủ yếu là giường gỗ và giường inox. Và bạn cũng hết sức chú ý khi lựa chọn giường cho dịch vụ massage body khác với giường sử dụng cho dịch vụ massage facal. Và để có những chiếc giường phù hợp với spa của mình, tốt nhất bạn nên đặt làm để có sản phẩm với mẫu mã và chất liệu ưng ý nhất. Đừng tiết kiệm cho chi phí thiết bị giường spa vì đây là thiết bị chuyên dụng tối thiểu và đồng thời là “bộ mặt” về quy mô spa của bạn đấy.

Ghế foot massage: là một trong những thiết bị thư giãn không thể thiếu trong phương pháp foot massage của quá trình kinh doanh spa. Bạn nên biết rằng kiểu dáng ghế foot massage phù hợp kết hợp với việc bố trí hợp lý sẽ tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian spa, sẽ góp phần thu hút nhiều khách hàng đến hơn. Sở thích cá nhân khi chọn mua cũng góp phần tạo nên một phong cách đặc trưng của tiệm.

Phụ kiện spa: Phụ kiện đồ dùng spa có rất nhiều loại như: đá massage, đèn xông tinh dầu, máy hấp khăn… các loại phụ kiện này tuy không cao về giá nhưng lại rất đa dạng vì vậy bạn cũng cần cân nhắc và kiểm soát về số lượng khi mua sắm.

Bút lăn kim Dr. Pen là thiết bị spa cơ bản không thể thiếu với bất kỳ spa nào cả.
Máy lăn kim Dr Pen tiêm thẳng vào da mà không gây cảm giác đau hoặc khó chịu từ các lỗ trống do kim tạo ra sẽ giúp tạo ra một số trao đổi chất ngẫu nhiên giúp cơ thể tự sản sinh ra dưỡng chất collagen, elastin… để cải thiện da.



Máy triệt lông ipl thiết bị thẩm mỹ tphcm dùng nhiều nhất tại các Spa và TMV.
Là công nghệ ra đời sớm nhất, không phải là laser, IPL sử dụng chùm sáng có bước sóng từ 640nm đến 1200nm, độ dài xung có thể thay đổi được.



Những thiết bị cần thiết hỗ trợ quá trình kinh doanh spa hiệu quả Những thiết bị cần thiết hỗ trợ quá trình kinh doanh spa hiệu quả Reviewed by Nhung Võ on 14:59 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.