Máy thẩm mỹ giá rẻ

Tinh chất dịch cá hồi Bellavita

Như đã biết, da chon người luôn có thể tự tái tạo để thay thế các biểu bì da đã già và mất đi. Nhờ vậy mà các vết thâm nám hay mụn sẽ mờ đi theo thời gian. Nhưng nếu tái tạo theo quy trình tự nhiên sẽ rất là lâu.
Chính vì vậy, con người đã bắt đầu tìm ra các dưỡng chất hỗ trợ để thúc đẩy quá trình diễn ra nhanh hơn. Và dịch các hồi Bellavita là một trong những dưỡng chất có thể hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tái tạo da.
Nhờ vào các công dụng của tinh chất PDRN có trong dịch các hồi Bellavita, chúng giúp da căng mịn, săn chắc, trắng sáng hơn. Bên cạnh đó,  tinh chất này còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da, lên tông màu da, xóa bỏ các vết thâm nám lâu năm.
Trong dịch các hồi Bellavita có chứa tinh chất PDRN (polydeoxyribonucleotide) được chiết xuất từ bào thai của cá hồi, rất tốt cho việc phục hồi và tái tạo da. Và liệu trình này được gọi là trị liệu Yeoneo (trong tiếng Hàn có nghĩa là cá hồi).
Tinh chất PDRN khi được tiêm vào da sẽ giúp cho các tế bào da được kích thích và thúc đẩy quá trình sản sinh biểu bì da bị tổn thương. Đồng thời sản sinh collagen – 1 dưỡng chất cần thiết cho sự đàn hồi của làn da.

Cách sử dụng
Tùy vào mỗi trường hợp hoặc liệu trình lựa chọn mà có liệu trình tinh chất bellavita với thiết bị spa phù hợp. Dù là cách nào thì dịch cá hồi này cũng đem lại hiệu quả xứng đáng cho việc chăm sóc da.
Với lăn kim, bạn sẽ được thoa dưỡng chất này lên da sau khi thực hiện xong quá trình với thiết bị spa này. Chúng có tác dụng tái tạo các lớp biểu bì bên ngoài, giúp da trắng sáng và xóa bỏ các vết thâm nám hoặc sẹo mụn lâu năm.
Với máy tiêm dưỡng chất aquapen, tinh chất cá hồi sẽ được tiêm sâu qua lớp biểu bì, giúp tái tạo collagen. Bằng cách sử dụng máy tiêm dưỡng chất aquapen, da sẽ được săn chắc, căng mịn, phục hồi sâu bên trong và cải thiện nếp nhăn.
Bằng cách lăn kim hoặc dùng máy tiêm dưỡng chất như aquapen sẽ giúp đưa dưỡng chất bellavita vào sâu bên trong da. Mỗi thiết bị spa lựa chọn sẽ đem lại một hiệu quả khác nhau trong liệu trình.
Tinh chất dịch cá hồi Bellavita Tinh chất dịch cá hồi Bellavita Reviewed by Hải Lê on 13:50 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.