Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy thẩm mỹ đa chức năng Octoline chính hãng

Máy thẩm mỹ đa chức năng Octoline 2
xuất xứ từ công nghệ Hàn Quốc đã chinh phục được những khách hàng cực kì khó tính trong ngành làm đẹp thẩm mỹ. Với 8 chức năng và 4 công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển gói gọn trong một máy duy nhất hiện nay. Đem lại hiệu quả điều trị cao, đáp ứng được mọi vấn đề cơ bản của làn da. Khách hàng hiện đại, ngoài tìm hiểu về những liệu trình tại spa thì đối với những dịch vụ cao cấp, họ còn tìm hiểu về công nghệ và máy móc mà spa đó sử dụng. Do đó, với sản phẩm máy Octoline 2 này, chắc chắc rằng khách hàng của bạn sẽ hài lòng và góp phần nâng tầm spa của bạn.



octoline-thuc-te-min
Công nghệ hội tụ trong máy octoline 2
Máy thẩm mỹ đa chức năng Octoline 2 là hệ thống chăm sóc da “8 in 1”, thuộc nhà sản xuất Eunsung được áp dụng tại 30 quốc gia. Hệ thống máy này từng nhận giải “Thiết bị thẩm mỹ tốt nhất” tại Hội chợ thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm châu Âu.
4 công nghệ hội tụ trong máy Octoline 2 gồm có:
Công nghệ Oxy jet: Cung cấp nguồn oxi tươi giúp dẫn lưu bạch huyết, giải độc cho da. Ngoài ra, oxi tươi nguyên chất còn giúp cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa da vùng mặt, cổ, ngực,…tăng cường tuần hoàn và kích thích quá trình trao đổi chất.
Công nghệ tẩy tế bào bằng Sóng Âm – Công Nghệ tẩy tế bào chết mới, hiện đại, không xâm lấn. Máy được so sánh với công nghệ laser hiện đại. Thông qua hệ thống sóng siêu âm, giúp làm đẹp da từ bên trong, đẩy các dưỡng chất thẩm thấu đến hết các tầng của thượng bì, giúp tiết kiệm thời gian. Ngoài ra với công nghệ này còn giúp làm giảm bọng mắt, quần thâm và nếp nhăn trên khuôn mặt.
may-tham-my-octoline
Công nghệ Siêu Âm – Giúp đào thải độc tố. Ứng dụng siêu âm cho mặt và mắt. Giúp dẫn lưu bạch huyết, giảm tình trạng tích tụ mỡ thừa, da lỏng nhão, chảy sệ,…
Điện Chuyển Ion – Công nghệ này kết hợp với mỹ phẩm giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da gấp vài chục lần so với chỉ thoa dưỡng bình thường. Tùy các dưỡng chất đi kèm mà sẽ có công dụng giảm nhăn, giảm thâm, làm mịn da,…

Chức năng máy Octoline 2

Gồm 8 đầu với các chức năng khác nhau gói gọn trong 1 máy bao gồm:
  • Đầu sóng siêu âm
  • Đầu làm vùng mắt
  • Đầu tẩy tế bào chết bằng sóng siêu âm
  • Đầu kim kẹp gauge
  • Đầu con lăn điện di
  • Đầu chữ Y điện di
  • Đầu phun sương
  • Đầu phun oxy muối
Với 5 chương trình được cài đặt sẵn máy Octoline có thể giúp bạn chăm sóc da theo 1 lập trình hoàn hảo nhất.
  • Utralsound
  • Skin Scrubber
  • Iontophoresis
  • Oxy Jet Peeling
  • Oxy Sparay

Liệu trình tham khảo máy thẩm mỹ đa chức năng Octoline 2

*Tên liệu trình:  sáng da / trẻ hóa da cơ bản
*Khách hàng 30-40t, loại da lão hóa , da hỗn hợp, đã có ít nếp nhăn
*Liệu trình: chăm sóc da 1 lần / tuần để duy trì mãi làn da của tuổi 20
Sáng da với Máy thẩm mỹ đa chức năng Octoline 2 và Dược Mỹ Phẩm Genosys (60p)
B1: Rửa mặt 
B2:  Tẩy TBC và cung cấp oxy tươi bằng Oxy jet
B3: Tẩy TBC bằng sóng âm
B4: Siêu âm thanh lọc – cung cấp độ ẩm cho da
B5: Chạy điện ion -  phục hồi độ trắng sáng cho da
B6: Kem dưỡng + Chống nắng.
Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp chế độ nghỉ dưỡng tốt, có chế độ thể dục/thể thao, uống khoảng 2 lít nước lọc hay nước trái cây trong ngày, hạn chế ăn uống những chất kích thích bia rượu, cà phê, chất béo, ngọt giúp da hạn chế sự lão hóa và ngày càng khỏe mạnh hơn.
hey-baby
untitled-2
Máy thẩm mỹ đa chức năng Octoline chính hãng Máy thẩm mỹ đa chức năng Octoline chính hãng Reviewed by HanaKBN on 11:16 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.