Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy điện di và các thông tin cần biết (P2)

MỸ PHẨM DÙNG CHUNG
Để tăng hiệu quả sử dụng khi sử dụng máy điện di, chuyên gia khuyến nghị nên dùng chung với các mỹ phẩm spa chuyên dụng, đặc biệt là white bella.
Hiện nay có 2 loại mỹ phẩm white bella chính được sử dụng với máy điện di:
White bella tái tạo (hộp hồng) có tác dụng phục hồi và hỗ trợ các tế bào da bị tổn thương do thời tiết hoặc môi trường ảnh hưởng. Bên cạnh đó, mỹ phẩm spa này còn giúp chống lại hiện tượng lão hóa da.
White bella trắng sáng (hộp vàng) có tác dụng giúp da trắng sáng, săn chắc và mịn màng hơn. Đồng thời mỹ phẩm spa này giúp chị thâm nám và se khít lỗ chân lông trên vùng da được sử dụng.
Tùy nhu cầu và mục đích sử dụng mà các tư vấn nên lựa chọn mỹ phẩm spa hỗ trợ thích hợp để tăng hiệu quả khi sử dụng máy thẩm mỹ này.


CÔNG NGHỆ SỬ DỤNG
Hiện nay, máy điện di được áp dụng hai công nghệ chính, đó là công nghệ trên máy điện di Diaro và công nghệ trên máy điện di Cryo Stamp.
Công nghệ trên máy điện di Cryo Stamp hiện đang được sử dụng nhiều nhất. Công nghệ trên máy thẩm mỹ này sử dụng 2 luồn ion kết hợp với nguồn nhiệt nóng hoặc lạnh tạo ra kích thích trên da.
Công nghệ trên máy điện di Diaro là công nghệ được nghiên cứu và nâng cấp sau. Công nghệ trên máy thẩm mỹ Diaro sử dụng luồn ion kết hợp sóng Low RF kích thích phản ứng của tế bào biểu bì da.
Các công nghệ được sử dụng trên máy thẩm mỹ này đều sử dụng 2 luồn ion làm chủ đạo kết hợp hoặc biến đổi để tạo nên những kích thích lên vùng da cần điện di.
Tuy có 2 công nghệ đang được sử dụng nhưng cả máy điện di Cryo Stampmáy điện di Diaro đều đem lại hiệu quả và đạt được công dụng như mong muốn.
Máy điện di và các thông tin cần biết (P2) Máy điện di và các thông tin cần biết (P2) Reviewed by Hải Lê on 16:13 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.