Máy thẩm mỹ giá rẻ

Không cần đến 7 lớp skincare như người Hàn, con gái Nhật làm đẹp siêu tối giản mà hiệu quả không ngờ

Tại Nhật Bản, các cô gái đều tin rằng, làn da phản ánh rõ nhất tình trạng sức khoẻ và tinh thần của bạn. Họ chăm sóc làn da như chính sức khoẻ của mình. Chu trình làm đẹp kiểu Nhật vì thế luôn được giới mộ điệu học hỏi. 


Chăm sóc da phương Tây đề cao tính năng chữa trị, nếu bị mụn họ sẽ tìm mua ngay một lọ kem bôi trị mụn hoặc sử dụng kem dưỡng trắng da lily. Chăm sóc da phương Đông nói chung và Nhật Bản nói riêng lại thiên hướng "phòng bệnh hơn chữa bệnh". Phụ nữ Nhật không quá chú trọng đến makeup nhưng họ lại đặt dưỡng da lên hàng đầu. Họ xem việc này là việc đương nhiên phải làm trong ngày và có kiên trì thì mới thành công.

#Tối giản

Nếu để ý bàn trang điểm của phụ nữ Nhật, bạn sẽ rất hiếm khi thấy những lọ foundation hay thỏi kem che khuyết điểm. Có lục túi xách của họ, bạn cũng tìm thấy xịt khoáng, kem chống nắng thay vì son môi hay cushion.

Họ đặc biệt chú trọng đến quy trình dưỡng da nhưng lại không quá rườm rà đến 7 bước như Hàn Quốc. Đối với phụ nữ Nhật, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng mắt và kem chống nắng là 3 thứ họ không bao giờ sống thiếu để có làn da luôn rạng rỡ và khoẻ mạnh.

#Thành phần là chìa khoá


Không phải ngẫu nhiên mà vài năm trở lại đây các hãng mỹ phẩm trên toàn thế giới luôn đề cao thành phần chiết xuất từ thiên nhiên trong sản phẩm dưỡng da. Chỉ cần làn da của bạn bị kích ứng nhẹ cũng đã có thể mẩn đỏ, ngứa ngáy thậm chí nổi mụn ẩn chi chít, rất khó điều trị. Chính vì thế, các sản phẩm skincare của Nhật chủ yếu có thành phần là gạo, rong biển, tảo biển, trà xanh đảm bảo lành tính và dưỡng da cực kỳ tốt.
Phụ nữ Nhật cũng rất chú ý đến thành phần thức ăn với một chế độ khoa học: ít tinh bột, thịt và nhiều rau, cá sống. Nhiều bạn gái chưa quan niệm chăm sóc da còn đồng nghĩa với việc ăn uống thải độc thông minh. Và sự thật là bạn sẽ chẳng thể nào có được làn da đẹp nếu ngày nào cũng ăn BBQ và uống trà sữa đâu.
#Hình thành thói quen


Không phải ngẫu nhiên mà vài năm trở lại đây các hãng mỹ phẩm spa trên toàn thế giới luôn đề cao thành phần chiết xuất từ thiên nhiên trong sản phẩm dưỡng da. Chỉ cần làn da của bạn bị kích ứng nhẹ cũng đã có thể mẩn đỏ, ngứa ngáy thậm chí nổi mụn ẩn chi chít, rất khó điều trị. Chính vì thế, các sản phẩm skincare của Nhật chủ yếu có thành phần là gạo, rong biển, tảo biển, trà xanh đảm bảo lành tính và dưỡng da cực kỳ tốt.
Phụ nữ Nhật cũng rất chú ý đến thành phần thức ăn với một chế độ khoa học: ít tinh bột, thịt và nhiều rau, cá sống. Nhiều bạn gái chưa quan niệm chăm sóc da còn đồng nghĩa với việc ăn uống thải độc thông minh. Và sự thật là bạn sẽ chẳng thể nào có được làn da đẹp nếu ngày nào cũng ăn BBQ và uống trà sữa đâu.

#Chăm sóc da cũng là một liệu pháp tâm hồn


Khi bạn nghĩ skincare là cực hình mỗi ngày thì sẽ chẳng bao giờ bạn sở hữu một làn da đẹp. Nhật Bản là quốc gia có chỉ số áp lực trong công việc cao nhất thế giới. Và cách để người Nhật xả stress mỗi khi đêm về chính là ngâm mình trong bồn nước nóng rồi chăm sóc da, chăm sóc cơ thể.
Họ thường kết hợp việc mát xa da để lưu thông máu kèm với việc thiền định. Họ xem như đó cũng là một liệu pháp để tâm hồn thêm thư thả và là những giây phút vô cùng quý báu để tận hưởng khoảng thời gian riêng cho bản thân.
Các nàng geisha Nhật luôn có làn da trắng mịn đáng ghen tị. Điều chúng ta học được lớn nhất từ phụ nữ Nhật trong việc chăm sóc da và ăn uống là sự thanh tao, thanh thoát. Họ luôn điềm tĩnh, nhẹ nhàng và kiên định với những gì họ đặt ra. Dưỡng da cũng là cả một nghệ thuật và mỗi phụ nữ là một người nghệ sĩ.
Không cần đến 7 lớp skincare như người Hàn, con gái Nhật làm đẹp siêu tối giản mà hiệu quả không ngờ Không cần đến 7 lớp skincare như người Hàn, con gái Nhật làm đẹp siêu tối giản mà hiệu quả không ngờ Reviewed by Cáp Phượng on 09:02 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.