Máy thẩm mỹ giá rẻ

Kem Massage RF


Khi vừa bước qua tuổi 25, da bắt đầu lão hóa và hình thành nếp nhăn, tuần hoàn máu trên da cũng kém đi dẫn đến làn da chảy xệ, nhất là vùng mắt hình thành vết chân chim, nếp nhăn ở trán, hai bên miệng và má làm cho da xấu đi. Vậy làm cách nào để xóa mờ nếp nhăn và nâng cơ mặt trẻ hóa da. Hana cung cấp đến bạn một loại kem masage giúp bạn có thể xóa nhăn, nâng cơ và trẻ hóa da thách thức thời gian.
Kem Massage RF là Một loại kem chuyên dùng để nâng cơ mặt, body, cổ đặc biệt là sử dụng kết hợp với máy nâng cơ RF. Giúp da mặt, body căng mịn săn chắc , hết chảy sệ và chống lão hóa cho da.


Giới Thiệu:

Kem Massage RF là Một loại kem chuyên dùng để nâng cơ mặt, body, cổ đặc biệt là sử dụng kết hợp với máy nâng cơ RF. Giúp da mặt, body căng mịn săn chắc , hết chảy sệ và chống lão hóa cho da.
Kem Massage RF
Dung tích thực: 800ml

Công dụng kem RF

Kem RF này được sử sụng để Massage và kết hợp với máy nâng cơ RF giúp săn chắc da, chống lão hoá.
Sử dụng cho mặt và body.
Sản phẩm chuyên nghiệp sử dụng kèm với máy RF để tăng hiệu quả.
Sử dụng được cho mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm).
HỘP LỚN – TIẾT KIỆM – AN TOÀN – CHI PHÍ THẤP
Trước Và Sau Khi Sử Dụng Kem RF Cho Nâng Cơ

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Kem Massage RF Để có một làn da đẹp vi vu đón tết, đừng ngại sắm ngay sản phẩm này nhé. Hàng Hàn Quốc 100% không lo hàng giả. hãy liên hệ ngay qua số 090 837 7079 – Ms.Trinh – HANA KIM BÁCH NGUYÊN để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất nhé.



Là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp Mỹ phẩm Hàn Quốc và Thiết bị thẩm mỹ, HANA tin chắc bạn sẽ hài lòng về sản phẩm của chúng tôi mang lại.
HANA Kim Bách Nguyên là một trong những công ty nhập khẩu Mỹ Phẩm và Thiết bị thẩm mỹ lớn nhất cả nước các dòng cao cấp từ Hàn Quốc và Trung Quốc, các sản phẩm Mỹ Phẩm chúng tôi thường nhập về được hầu hết các Spa và khách hàng cá nhân tin dùng như :
ha plus
Than Hoạt Tính
KEM MASSAGE RF
Repair Serum
HA Plus - 100ml
Gel Lô Hội - ALOEVE
Kem Tê J-CREAM

Khi khách hàng đặt hàng tại HANA Kim Bách Nguyên, chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận và giao tận nơi cho bạn. Bạn có thể vô cùng yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của chúng tôi.

Kem Massage RF Kem Massage RF Reviewed by Nhung Võ on 15:38 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.