Máy thẩm mỹ giá rẻ

Giảm béo với đông hủy mỡ

Phương pháp “Đông Hủy Mỡ” giúp lấy đi mỡ thừa ở các vùng không mong muốn trên cơ thể bằng cách làm đông lạnh kết tinh tế bào mỡ, từ đó sẽ hủy mỡ, làm giảm đi lượng mỡ tại các vùng này.
Máy đông hủy mỡ với các liệu trình phù hợp cho những người, kể cả nữ lẫn nam, kể cả những người đã có thân hình đẹp, mà dù đã ăn kiêng và thường xuyên tập thể dục, chơi thể thao… mà vẫn không làm giảm đi được một vài vùng mỡ “cứng đầu” như các vùng mỡ tích tụ ở bụng dưới, bụng trên, 2 bên hông, 2 bên đùi, 2 bên cánh tay… Khi điều trị, thiết bị sẽ tác động vào từng vùng mỡ thừa làm đông lạnh kết tinh các tế bào mỡ, từ đó dẫn đến phân hủy mỡ mà không cần phải phẫu thuật, không cần phải “hút mỡ”, không dùng đến kim tiêm, không gây hại da, không làm tổn thương đến các dây thần kinh và mạch máu chung quanh, và cũng không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục sau điều trị. Hiệu quả giảm mỡ có thể bắt đầu thấy được từ tuần thứ 3, và sẽ tăng dần đến tối đa từ 2 cho đến 4 tháng sau, với lượng mỡ được phân hủy khoảng trên 20% bề dày lớp mỡ của vùng điều trị. Các tế bào mỡ đông hủy này sẽ bị đào thải dần theo quy trình chuyển hóa tự nhiên của cơ thể.

Tác động của phương pháp “Đông Hủy Mỡ”

1. Một vài vùng mỡ “cứng đầu”, không thể giải quyết được kể cả bằng cách ăn kiêng hoặc tập luyện.
2. Làm lạnh tế bào mỡ đến nhiệt độ phù hợp để phân hủy tế bào mỡ.
3. Không gây tổn thương các dây thần kinh hoặc các mô khác vì lipid trong mỡ kết tinh ở nhiệt độ cao hơn nước có trong các tế bào khác
4. Sau điều trị, các tế bào mỡ bị phân hủy và sẽ bị đào thải dần theo quy trình chuyển hóa tự nhiên của cơ thể.
5. Bề dày lớp mỡ giảm đáng kể.
6. Lớp mỡ vùng điều trị giảm xuống làm cơ thể thon gọn.

Việc điều trị bằng máy thẩm mỹ Đông Hủy Mỡ này chỉ cần khoảng 1 giờ. Khách chỉ cảm thấy có lực hút và hơi lạnh ở vùng điều trị, nhưng sẽ quen dần sau vài phút. Do đó, trong thời gian điều trị này khách vẫn có thể xem TV, làm việc với laptop, đọc sách hoặc nghỉ ngơi thư giãn… Ngay sau khi vừa điều trị, vùng điều trị hơi tê, đỏ nhẹ, hoặc bầm nhẹ, nhưng sẽ khỏi sau vài ngày hoặc vài tuần. Vừa điều trị xong, khách có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường.


Qui trình điều trị:

1. Khám xác định vùng phù hợp điều trị
2. Đầu điều trị sẽ hút vùng da có mỡ thừa vào trong rồi làm đông lạnh vùng này

– Khách sẽ thấy có lực hút vùng da vào trong đầu điều trị, rồi bắt đầu có cảm giác lạnh dần (sau khoảng 10 phút khách sẽ quen với cảm giác này).

– Phần lipid bên trong các tế bào mỡ (triglycerides) sẽ kết tinh, chết, rồi dần dần đào thải theo quy trình tự nhiên của cơ thể.

Ngay sau điều trị:

• Khách có thể trở lại hoạt động bình thường.
• Da vùng điều trị có thể bị đỏ, bầm nhẹ, ngứa hoặc tê, nhưng chỉ tạm thời.


Các tuần và tháng tiếp theo:

• Khách có thể bắt đầu thấy kết quả sau khoảng 3 tuần, và kết quả tiếp tục tiến triển cho đến khoảng 2 – 4 tháng sau điều trị.

Kết quả sau điều trị:

• Vùng điều trị giảm mỡ một cách tự nhiên, thấy rõ sau 2-3 tháng.
• Do tế bào mỡ vùng điều trị bị loại bỏ nên nếu khách duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý… kết quả đạt được sẽ duy trì lâu dài.

* Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

Giảm béo với đông hủy mỡ Giảm béo với đông hủy mỡ Reviewed by Nhung Võ on 10:24 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.