Máy thẩm mỹ giá rẻ

Để bảo vệ làn da bạn cần phải làm gì ?

Đối với chị em phụ nữ hiện nay, da mặt tươi sáng, căng bóng là một trong những mơ ước mà tất cả luôn muốn đặt được. Vì với làn da đẹp, chị em có thể tự tin thể hiện cá tính bản thân, giao tiếp với mọi người xung quanh.
Để có được làn da căng bóng, trắng sáng như mong muốn, nhiều người đã nhờ đến các thiết bị spa và máy thẩm mỹ như máy phân tích da, máy nâng cơ hifu, phi thuyền ánh sáng tắm trắng,…

Bên cạnh đó, việc chăm sóc da hàng ngày cũng là một trong những yếu tố giúp làn da vẫn giữ được sự căng bóng và trắng sáng. Dưới đây là một số cách giúp các chị em phụ nữ giữ được làn da:
1. Tẩy tế bào chết
Một tuần tẩy tế bào chết cho da mặt từ 1 đến 3 lần tùy tình trạng da để giúp loại bỏ những tạp chất bụi bẩn, các vết sừng, tế bào chết trên da, giúp da luôn sạch và sáng mịn.
Có thể đến các Spa sử dụng các máy thẩm mỹ như máy phân tích da có thể giúp bạn đánh giá chính xác hơn về tình trạng da của bản thân, từ đó có thể đưa ra số lần tẩy tế bào chết phù hợp.
2. Đắp mặt nạ
Sau khi tẩy tế bào chết bạn hãy thưởng cho làn da một loại mặt nạ để nuôi dưỡng làn da thêm sáng mịn. Tùy vào loại da và nhu cầu bạn có thể tự làm những loại mặt nạ từ nhiên nhiên.
Hiện nay các mỹ phẩm chiết suất tự nhiên kết hợp với các máy thẩm mỹ và thiết bị spa như phi thuyền áng sáng, máy nâng cơ hifu, máy phân tích da, … cũng có thể giúp làn da trở nên sáng mịn hơn.
3. Làm sạch da hàng ngày
Việc rửa mặt hàng ngày giúp làn da luôn thông thoáng, và sạch sẽ.
Rửa mặt 1 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy giúp lấy đi phần dầu thừa bị tích tụ lại trong khi bạn ngủ, 1 lần rửa trước khi đi ngủ giúp lấy đi những bụi bẩn chất nhờn trên da, nguyên nhân chính gây mụn.
Tùy vào làn da của bạn để lựa loại sữa rửa mặt thích hợp. Nếu da bạn khô nên chọn những loại sữa rửa mặt có chứa chất dưỡng ẩm. Nếu da nhờn, bạn nên chọn những sản phẩm không quá nhiều chất axit và chất tẩy rửa quá mạnh.
Một bước không thể thiếu của việc làm sạch da mặt là tẩy trang cho da mặt lấy đi các lớp trang điểm trên da.
4. Nước hoa hồng giúp cân bằng da
Sử dụng nước hoa hồng hàng ngày sau khi rửa mặt cũng là một trong những cách làm đẹp da mặt căn bản giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH tự nhiên cho da mặt. Ngoài ra nước hoa hồng còn giúp bảo vệ da trước các tạp chất có hại từ môi trường.
5. Dùng kem chống nắng
Sử dụng kem chống nắng quan trọng như việc uống nước mỗi ngày. Vì kem chống nắng giúp bạn tránh được nhiều tác hại xấu của ánh mặt trời và môi trường, những tác nhân gây ra tình trạng sạm đen cho da.
Bạn nên lựa chọn chỉ số SPF và PA thích hợp cho các hoạt động hàng ngày.
6. Sử dụng kem dưỡng da
Kem dưỡng da giúp bổ sung lượng nước cho da, giảm sự mất nước ở lớp biểu bì, giảm kích thước lỗ chân lông và làm mờ các vết nhăn. Ngoài ra một số loại kem còn giúm da căng mịn, săn chắc và làm da sáng hơn.
Đồng thời, việc sử dụng các loại serum dưỡng da kết hợp với các thiết bị spa như máy nâng cơ hifu hay phi thuyền ánh sáng sẽ giúp tăng hiệu quả trong quá trình sử dụng.
7. Sinh hoạt đều đặn
Một ngày ngủ từ 6 đến 8 tiếng cũng như đi ngủ sớm và tập thể thao không những giúp bạn khỏe mạnh mà còn giúp cho da bạn luôn đẹp.
6. Uống nhiều nước
Uống nhiều nước là cách làm đẹp da mặt tiết kiệm nhất. Uống ít nhất 2 lít nước một ngày giúp cơ thanh lọc cơ thể và cho bạn ít mụn và mịn màng.
Như vậy, bên cạnh việc sử dụng các máy thẩm mỹ và thiết bị spa như máy phân tích da, phi thuyền ánhsáng, máy nâng cơ hifu,… để cải thiện làn da thì việc chăm sóc da hằng hàng thông qua những thói quen thì cũng giúp làn da ngày càng trở nên sáng mịn hơn.
Để bảo vệ làn da bạn cần phải làm gì ? Để bảo vệ làn da bạn cần phải làm gì ? Reviewed by Hải Lê on 16:04 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.