Máy thẩm mỹ giá rẻ

Dr. Pen Bút Lăn Kim

Giới thiệu:

Bút lăn kim vàng Ultima Dr.Pen M5 là một thiết bị thẩm mỹ vừa được cho ra đời của hãng Dr.Pen. Một công nghệ cao cấp dùng cho chăm sóc da chuyên nghiệp của các trung tâm chăm Spa và chăm sóc sắc đẹp giờ đây đã được cải tiến thành sản phẩm nhỏ gọn, đơn giản, giúp bạn có thể sử dụng ngay tại nhà mà không cần đến trung tâm đồng thời giúp bạn tiết kiện rất nhiều thời gian và chi phí.

Các bút lăn kim Dr.Pen là thiết bị spa cơ bản, thông qua các công nghệ mới nhất để bạn có thể kiểm soát tốc độ của sự rung động và chiều dài của kim. Điều này giúp bạn đạt được kết quả tối đa trong việc chăm sóc của da cho mình hoặc khách hàng của mình.
Máy lăn kim Dr. Pen có 5 mức điều khiển tốc độ, và có hai chế độ năng lượng: dùng để điều trị rụng tóc, nếp nhăn, ...

Nguyên tắc điều trị:

Không giống như các biện pháp điều trị da thông thường và ít tốn kém. Các mũi kim sắc nhọn trên bút da sẽ tạo ra các lỗ nhỏ ở lớp trên cùng của da. Điều này sẽ làm tăng cường sản xuất collagen và sẽ thay thế mô da chết bằng các tế bào da mới. Một trong những lợi thế lớn nhất của việc sử dụng bút Derma là bạn không phải chờ đợi lâu để thấy được kết quả rõ ràng và tốt hơn. Nó rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên sổ tay kèm theo bộ dụng cụ của Derma Pen là bạn có thể sử dụng được.


Hiệu quả điều trị:

Kim là vô trùng và bạn không phải lo lắng về bất cứ bệnh nhiễm trùng hoặc dị ứng da nào. Đây cũng là một lợi thế tuyệt vời của bút derma, vì việc sử dụng bút derma khác trên thị trường có thể gây ra đau và sẽ tạo ra phát ban khi bạn sử dụng chúng. Sau đây, bạn không phải lo lắng về việc sắp xếp các cuộc hẹn với các bác sĩ da liễu bận rộn hoặc ghé thăm các phòng khám da quá tải của họ. Bạn có thể sử dụng bút derma tại nhà và dùng thoải mái trong nhà. Thiết bị này nhỏ gọn và bạn có thể dễ dàng mang nó trong khi bạn đang đi công tác hoặc khi bạn đang đi nghỉ.

Dr. Pen Bút Lăn Kim Dr. Pen Bút Lăn Kim Reviewed by Nhung Võ on 14:37 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.