Máy thẩm mỹ giá rẻ

Công nghệ của máy triệt lông sử dụng IPL là gì?

Tìm hiểu về công nghệ triệt lông IPL sẽ giúp phái đẹp biết rõ hơn về phương pháp này và có thể chủ động sử dụng các thiết bị spa cơ bản, thiết bị thẩm mỹ tphcm để chăm sóc cho da cơ thể khi dùng các máy thẩm mỹ tại nhà hoặc đến những dịch vụ triệt lông tại các cơ sở.
Công nghệ IPL xuất hiện phổ biến trên những thiết bị spa cơ bản, máy thẩm mỹ dùng để triệt lông mini, máy triệt lông IPL cầm tay và cũng là phương pháp được phát triển trên những thiết bị thẩm mỹ tphcm triệt lông công nghệ cao tại các cơ sở làm đẹp, spa…
Công nghệ IPL có trên máy triệt lông IPL có khả năng triệt lông vĩnh viễn và đây là phương pháp được các chuyên viên thẩm mỹ sử dụng phổ biến nhất hiện nay với độ an toàn cao và hiệu quả vượt trội so với các hình thức triệt lông khác.


Công nghệ triệt lông IPL là gì?

Khi xác định được vị trí của gốc lông tùy theo vùng da khác nhau và mỗi loại da (dựa vào công nghệ cài đặt sẵn có trong máy triệt lông IPL hoặc do chỉ định của chuyên viên có kinh nghiệm), ánh sáng IPL sẽ được máy tạo ra với cường độ thích hợp để tác dụng đúng vị trí phần gốc lông để phá hủy nguồn sống của sợi lông, khiến lông mọc chậm lại và bị tiêu hủy vĩnh viễn.
IPL triệt lông vĩnh viễn được các nhà lâm sàng y khoa và các chuyên viên thẩm mỹ sử dụng phổ biến hiện nay; được áp dụng trong hầu hết các máy triệt lông IPL và làm đẹp tại nhà và ở những cơ sở chuyên nghiệp.
Muốn đạt hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cần có kỹ thuật thực hiện đúng như chọn mức năng lượng và độ dài xung phù hợp; đồng thời thiết bị máy móc cần đạt tiêu chuẩn, bước sóng ánh sáng đủ dài (700 – 1200 nm)
IPL là từ chỉ một loại ánh sáng trắng cường độ cao có khả năng xuyên sâu qua các lớp da để đến vị trí các gốc lông và có tác dụng tại chỗ mà không ảnh hưởng đến những vùng, lớp da khác do vậy được đánh giá là hiệu quả và an toàn cao.

Công ty Hana Kim Bách Nguyên hiện tại đang phân phối các máy thẩm mỹ, thiết bị spa cơ bản, thiết bị thẩm mỹ tphcm chính hãng và chất lượng. Công ty luôn nhận được sự tin tưởng và cam kết đồng hành cùng các trung tâm spa, thẩm mỹ để góp phần vào sự hoàn thiện và thành công của khách hàng.
Công nghệ của máy triệt lông sử dụng IPL là gì? Công nghệ của máy triệt lông sử dụng IPL là gì? Reviewed by Hải Lê on 15:33 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.