Máy thẩm mỹ giá rẻ

Các bước cơ bản khi lăn kim bằng Dr. Pen


Máy lăn kim Dr. Pen là máy thẩm mỹ chuyên dụng được các Spa, Thẩm Mỹ Viện tin dùng trong việc điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, trị mụn, điều trị thâm, nám, thu nhỏ lỗ chân lông.... Với thiết kế đơn giản, tiện lợi, dễ thao tác, không có tác dụng phụ, đặc biệt hiệu quả và tiết kiệm hơn nhiều so với sử dụng kim lăn dermaroller truyền thống. Máy lăn kim Dr. Pen là thiết bị spa cơ bản điều trị giúp tái tạo da phổ biến nhất hiện nay của Hàn Quốc
Máy lăn kim Dr. Pen là mộ trong những thiết bị thẩm mỹ tphcm được trang bị những động cơ tiên tiến hoạt động theo kiểu rung, đưa kim đi lên và xuống theo chiều dọc, xâm nhập vào lớp tiểu bì là nơi sản xuất nhiều mao mạch siêu vi để giúp cải thiện làn da cần điều trị.

Đồng thời, máy thẩm mỹ này giúp đưa nhanh dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da, giúp da săn chắc, mịn màng. Sản phẩm mang tính an toàn cao, tiện lợi được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm chăm sóc làm đẹp da.
Tóm tắt các bước sử dụng thiết bị spa cơ bản lăn kim Dr. Pen: Rửa mặt –> Tẩy tế bào chết (nên thực hiện) –> Xông mặt (nên thực hiện) –> Ủ tê (nếu cần) –> Sát trùng (nếu cần) –> Toner –> Serum –> Lăn kim –> Serum –> Mặt nạ.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Bước 1: Làm sạch
Rửa mặt sạch với nước ấm. Nếu da có nhiều tế bào chết thì chúng ta nên thực hiện tẩy tế bào chết sau khi rửa mặt để tăng tính hiệu quả và hạn chế viêm nhiễm. Dùng khăn ấm (ở mức chịu được) đắp lên mặt vài phút để xông, có thể làm 2-3 lần trước khi sử dụng toner.
Bước 2: Thoa serum trị liệu thích hợp
Sử dụng sản phẩm trị liệu thích hợp thoa đều lên da, có thể thoa nhiều hơn ở những vùng cần tập trung trị liệu.
Bước 3: Lăn kim
Đây là bước chúng ta sử dụng thiết bị thẩm mỹ tphcm Dr.Pen. Để bắt đầu lăn kim, chúng ta nên lựa chọn đầu kim lăn phù hợp với mỗi trường hợp khác nhau.
Bước 4: Thoa serum một lần nữa
Sau khi lăn, da tăng hấp thu dưỡng chất hơn rất nhiều, nên thoa serum đặc trị một lần nữa, vỗ nhẹ cho thẩm thấu. Để serum lưu lại trên da khoảng 15 phút trước khi sử dụng mặt nạ lăn kim.
Bước 5: Đắp mặt nạ lăn kim chuyên dụng
Mặt nạ lăn kim CO2 có tác dụng làm dịu da, giảm sưng đỏ, chống viêm, đẩy nhanh quá trình phục hồi và tăng cường hiệu quả lăn kim.
Mặt nạ này có thể được cho vào ngăn mát tủ lạnh trước khi dùng để tăng hiệu quả làm dịu và mát da. Sử dụng mặt nạ lăn kim trong vòng 20-30 phút cho hiệu quả giảm sưng đỏ lên đến 80%.
Ứng dụng của thiết bị spa cơ bản, máy thẩm mỹ, thiết bị thẩm mỹ tphcm lăn kim Dr. Pen là một bước tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp, máy hoạt động an toàn, tiện lợi, lành mạnh và đơn giản.
Máy thẩmmỹ này có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài của kim từ 0.25mm-3.0mm bằng tay, nhờ đó thiết bị spa cơ bản này có thể lăn ở các vùng khác nhau trên khắp da mặt hoặc các vùng da cần điều trị khác, đó cũng là điều khác biệt mà các thiết bịthẩm mỹ tphcm truyền thống không thể đáp ứng được.

Các bước cơ bản khi lăn kim bằng Dr. Pen Các bước cơ bản khi lăn kim bằng Dr. Pen Reviewed by Hải Lê on 17:08 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.