Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bột mặt nạ Cooling

Mặt nạ là một công đoạn vô cùng quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua trong quá trình; làm đẹp mỗi ngày. Nói về số lượng các loại mặt nạ thì vô cùng đa dạng, từ những loại mặt nạ cao cấp theo những dòng high-end, mặt nạ giấy, mặt nạ toner, mặt nạ ngủ đến từ các nhãn hàng nổi tiếng của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản,…

1. Mặt nạ bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ chứa các thành phần giàu vitamin như A, C, E, B6,… và các khoáng chất thiết yếu giúp ích rất nhiều trong việc đánh bay đi những sạm đen trên làn da. Bột đậu đỏ khi được phối hợp với nhiều thành phần khác nhau sẽ tạo nên những hỗn hợp mang công dụng khác nhau.
Bột đậu đỏ + Sữa tươi không đường = Đánh bay đi các tế bào chết, làm mới làn da, cung cấp protein, chất béo từ sữa làm làn da căng tràn sức sống. Công thức vô cùng đơn giản: 3 thìa bột đậu đỏ cùng với 3 thìa sữa tươi. Bạn nên đắp hỗn hợp trong khoảng 15 phút, mỗi tuần đắp từ 2 – 3 lần nhé!
Bột đậu đỏ + Nước cốt chanh = Dưỡng trắng tự nhiên, chống lão hóa với nguồn vitamin C từ chanh; se khít lỗ chân lông, giảm nhờn và ngăn ngừa mụn. 3 thìa bột đậu đỏ kèm 2 thìa nước cốt chanh, có thể thêm 1 thìa mật ong chính là công thức hoàn hảo cho hỗn hợp này.
Bột đậu đỏ + Dầu oliu = Cung cấp độ ẩm cần thiết, tăng độ đàn hồi và cải thiện sắc tố da cho những làn da khô sần, thiếu sức sống. Công thức để bạn tham khảo là 2 thìa bột đậu đỏ kèm với 2 thìa dầu oliu.
Bạn nên kiên trì sử dụng những loại mặt nạ trên 2 – 3 lần trong tuần, đều đặn trong suốt khoảng 2 tháng. Đến khi đó, bạn sẽ nhận được một kết quả đáng kinh ngạc.


2. Mặt nạ bột yến mạch

Bột yến mạch nổi tiếng là một người bạn lành tính đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm. Yến mạch phát huy công dụng rất tốt trong việc làm sạch da. Theo một nghiên cứu của Viện da liễu đã phát hiện ra rằng trong bột yến mạch có chứa chất Avenanthramides có tác dụng làm dịu và giảm kích ứng da do viêm. Ngoài ra, trong yến mạch còn có chất Saponin có công dụng làm sạch da, giảm dầu, làm mịn. Nào hãy cùng tìm hiểu những loại mặt nạ hỗn hợp từ yến mạch nào!
Bột yến mạch + Nước ấm = Hỗn hợp làm sạch lỗ chân lông hiệu quả
Bột yến mạch + Bột nổi = Làm sạch da, tẩy tế bào chết. Hỗn hợp này sẽ giúp loại bỏ đi những lớp tế bào chết bị sừng hóa bám lên da làm cho da bị xỉn màu và thô nhám. Hãy pha với tỉ lệ 2 thìa bột yến mạch, 1 thìa bột nổi cùng nước ấm nhé!
Bột yến mạch + Dầu oliu + Lòng trắng trứng gà = Se khít lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm, giảm nhăn, làm săn chắc da. Công thức là 2 thìa bột yến mạch, 1 thìa dầu oliu và 1 lòng trắng trứng gà.
Bột yến mạch + Sữa chua không đường + Mật ong = Dưỡng trắng và làm săn chắc da. Tỉ lệ cho hỗn hợp này là 2 thìa bột yến mạch, 1 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong.
Bột yến mạch + Nước cốt chanh = Dưỡng trắng da. Hãy theo tỉ lệ 1 nước cốt chanh với 1 nước tinh khiết pha với bột yến mạch để có được hỗn hợp dưỡng trắng sền sệt nhé!


3. Bột mặt nạ cooling


  • Cung cấp chất dinh dưỡng, cung cấp nước cho da
  • Đào thải sắc tố thâm nám, tàn nhang, vết sạm màu
  • Duy trì trẻ hóa da, tạm biệt lão hóa
  • Bổ sung năng lượng, oxy
  • Giúp thư giãn, tuần hoàn máu
  • Làm sạch, se khít lỗ chân lông, bã nhờn

Để góp phần điều trị hiệu quả tốt hơn cho da, chúng tối cung cấp 5 loại bột mặt nạ cooling Hàn Quốc có đa chức năng khác nhau cho bạn lựa chọn. Đây là mặt nạ collagen dạng bột được các trung tâm thẩm mỹ viện và Spa ở Hàn Quốc tin dùng. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên không gây kích ứng cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Sản phẩm mang lại nhiều hiệu quả tối ưu bất cứ thẩm mỹ viện hay Spa không thể bỏ qua dòng sản phẩm cao cấp này.


Bột mặt nạ Cooling Bột mặt nạ Cooling Reviewed by Nhung Võ on 15:43 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.