Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy Med 360 có công dụng giảm béo hiệu quả

Máy med360 là một trong những mẫu máy giảm béo mới nhất và hiện đại trên thị trường làm đẹp hiện nay. Đây là mẫu máy không những giảm béo hiệu quả cao mà còn giúp trẻ hóa da tốt. Hãy cùng  Hana Kim Bách Nguyên tìm hiểu về mẫu máy med360 này trong bài viết này nhé.



Máy giảm béo MED 360 có gì đặc biệt?
Đây là thiết bị spa đặc biệt với sự kết hợp của 5 phương pháp trị liệu khác nhau sẽ giúp cho hiệu quả giảm lượng mỡ thừa cao nhất.

1.    Lực hút chân không: massage bằng sóng chân không có thể thúc đẩy bạch huyết và giảm khối lượng các tế bào chất béo. 
2.    Sóng RF: kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hoạt động hệ bạch huyết, thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo. Kích thích năng lượng nhiệt có thể đạt tới 10-15mm vào mô mỡ dưới da, tăng tốc độ phân giải chất béo. Tăng tuần hoàn máu, tăng sự trao đổi chất, tăng cường dây chằng và cơ bắp linh hoạt. Nâng cơ mặt, mắt, làm săn chắc, thon gọn cơ thể. 
3.    LED: Ánh sáng LED 590nm có thể kích thích mô dưới lớp hạ bì, tránh bị nhão da sau khi giảm béo. 
4.    Ánh sáng hồng ngoại: tăng nồng độ oxy trong cơ thể, làm chuyển đổi các phân tử nước độc lập.
5.    Roller: Con lăn massage tạo ra 4 sự kết hợp hoạt động, massage cơ thể sâu, chuyên dành cho những chất béo cục bộ, giúp phá vỡ mô liên kết.



Đầu tư máy giảm béo tại đơn vị cung cấp nào?
Hiện đây là mẫu máy mà tất cả các spa đều mong muốn sở hữu vì những tính năng hiệu quả mà nó mang lại.

Không những giúp giảm lượng mỡ thừa một cách triệt để mà còn giúp bạn tại tạo lại da, giúp da không bị rạn và nhăn nheo.

Sản phẩm hiện đang được Hana Kim Bách Nguyên phân phối và cung cấp cho thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

thiết bị thẩm mỹ uy tín, chính hãng và có bảo hành dài hạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các mẫu thiết bị spa khác như máy triệt lông, máy xóa xăm, máy trị mụn, máy nâng cơ,chăm sóc da và phân phối các loại mỹ phẩm chuyên dụng cho spa.

Máy Med 360 có công dụng giảm béo hiệu quả Máy Med 360 có công dụng giảm béo hiệu quả Reviewed by HanaKBN on 09:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.