Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy tiêm dưỡng chất Shine Plus - Công nghệ làm đẹp da vượt trội


Nhiều khách hàng hỏi tôi về công nghệ làm đẹp mới và tiên tiến nhất hiện nay dành cho chăm sóc da mặt là gì?
Thực chất trong thời buổi có quá nhiều công nghệ làm đẹp và máy móc thẩm mỹ xuất hiện thì quả thực rất khó khăn để lựa chọn ra được một công nghệ được cho là hiệu quả nhất.
Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn công nghệ Tiêm dưỡng chất vào da. Với công nghệ này, bạn chỉ cần thực hiện một liệu trình làm đẹp là đã bằng 2-3 năm dưỡng da. Nghe thật hấp dẫn phải không nào. Các quý spa hãy cùng tìm hiểu về công nghệ này và nhanh tay đầu tư, giới thiệu đến quý khách hàng của mình nhé.

1. Giới thiệu công nghệ máy tiêm dưỡng chất


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy tiêm dưỡng chất, tuy nhiên, công ty chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dòng “ máy tiêm dưỡng chất Shine Plus”. Đây là dòng máy tiêm hiện đại nhất trong ngành công nghệ làm đẹp Hàn Quốc.
Nguyên lý hoạt động chung của các máy tiêm dưỡng chất này chính là đưa dưỡng chất đã được cô đặc thông qua các đầu kim nhỏ thấm sâu vào da nhanh chóng. Thông thường, nếu bạn chỉ thoa dưỡng thì dưỡng chất chủ yếu ở trên bề mặt da, rất lâu mới có thể thấm vào sâu trong các lớp biểu bì. Còn thông qua phương pháp tiêm dưỡng chất, dưỡng chất sẽ thấm trực tiếp vào sâu trong các lớp biểu bì và nhanh chóng phát huy tác dụng.

2. Máy tiêm dưỡng chất Shine Plus có gì nổi trội?


Nhiều khách hàng của công ty Hana Kim Bách Nguyên đã sử dụng máy tiêm dưỡng chất này và có những đánh giá rất tích cực.
Đây là dòng máy duy nhất trên thị trường sử dụng được đầu 16 kim giúp diện tích điều trị rộng, dưỡng chất thấm sâu và đều trên da.
Tay cầm máy tương thích với tất cả các loại ống tiêm trên thị trường nên sử dụng được cho tất cả các loại mỹ phẩm tiêm trực tiếp vào da.
Máy có hệ thống chống trào ngược giúp cho máu và dưỡng chất không bị trào ngược trở lại trong lúc tiêm, khắc phục vấn đề tắc nghẽn.
Máy được lập trình sẵn, người dùng có thể điều chỉnh lực hút chân không, độ dài kim trực tiếp trên màn hình điều khiển.

3. Công dụng của máy tiêm dưỡng chất Shine Plus    

Tiêm các loại dưỡng chất như HA, Botox, filler, Aqua Shine,… một cách chính xác và ít hao tổn dưỡng chất.
Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da: Da khô, da dầu, lỗ chân lông thô, to,… Giúp cải thiện độ đàn hồi cho da và chống lão hóa da.
Khách hàng nói gì sau khi sử dụng máy tiêm dưỡng chất Shine Plus
Máy tiêm dưỡng chất Shine Plus với độ an toàn cao và hiệu quả vượt trội mà máy mang lại đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Nhiều spa, thẩm mỹ viện đã lấy dịch vụ tiêm dưỡng chất này làm dịch vụ tiêu biểu cho spa của họ và thu hút được rất nhiều khách hàng.
Cuộc sống con người ngày càng được cải thiện nhiều hơn. Song song đó, khách hàng của chúng ta không chỉ mong muốn được làm đẹp mà họ còn muốn được làm đẹp một cách an toàn. Do đó, để thuyết phục được họ sử dụng các dịch vụ của spa vốn rất khó. Tuy nhiên với máy tiêm dưỡng chất Shine Plus bạn hoàn toàn có thể tự tin về chất lượng dịch vụ mang lại cho khách hàng của mình. Sau khi tiêm xong, khách không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại làm việc ngay. Hiệu quả thực hiện lại cao, khách hàng của bạn hầu như sẽ cảm nhận được chất lượng của liệu trình ngay từ lần đầu tiên thực hiện.
Nếu bạn vẫn còn chưa hiểu rõ về phương pháp tiêm dưỡng chất này, hãy để công ty Hana Kim Bách Nguyên giúp bạn tìm hiểu thêm về công nghệ này nhé. Liên lạc với chúng tôi theo số Hotline 0908 377 079  để được tư vấn thêm về máy móc và liệu trình.
Ngoài ra, công ty Hana Kim Bách Nguyên còn cung cấp những thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm Hàn Quốc đặc trị giành cho các spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ bạn cải thiện những dịch vụ và chất lượng spa của bạn nhé

Máy tiêm dưỡng chất Shine Plus - Công nghệ làm đẹp da vượt trội Máy tiêm dưỡng chất Shine Plus - Công nghệ làm đẹp da vượt trội Reviewed by HanaKBN on 16:34 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.