Máy thẩm mỹ giá rẻ

Những cách làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà

Một ngày làm việc căng thẳng khiến làn da Bạn trông mệt mỏi, thiếu sức sống, các khuyết điểm sẹo mụn lộ rõ hơn. Phụ nữ chỉ cần chăm sóc da tại nhà trước khi đi ngủ, một thời gian sau sẽ cảm nhận được làn da ngày càng rạng rỡ, chắc khỏe hơn.
Các chuyên gia khuyên chị em nên chăm sóc cho làn da được thư giãn phục hồi mỗi ngày. Với phương pháp chăm sóc da đơn giản dưới đây sẽ tăng cường hydrat hóa làm cho nó trông tươi sáng và rạng rỡ. Bạn sẽ không phải tốn tiền đi Spa mà vẫn có được làn da đẹp.

Massage


Massage cho làn da là cách dễ và hiệu quả nhất để lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ của làn da sau một ngày bận rộn mệt mỏi. Hãy lấy một ít dầu ôliu nguyên chất và dùng các ngón tay xoa bóp đều khắp mặt Bạn cho dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Các chuyển động vòng trên da mặt sẽ thúc đẩy lưu thông máu, đẩy lùi mệt mỏi trên khuôn mặt bạn. Phương pháp này có thể giúp làn da của bạn trông tươi sáng, khỏe mạnh và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa khi bước sang tuổi 25 nếu duy trì thực hiện hàng ngày.
Nếu đọc đến đây, hãy thử thực hành thử nhé, đảm bảo hiệu quả sẽ rất là bất ngờ đấy!!!!

Tẩy da chết

Đây là công đoạn làm sạch da quan trọng không kém việc rửa mặt hay massage da. Tẩy da chết giúp loại bỏ bụi bẩn và đào thải các tế bào chết tích tụ dưới lỗ chân lông làm da thông thoáng hơn.
Bã cà phê là thứ mà hầu hết chúng ta đều bỏ đi sau khi chế biến, ít ai biết rằng đây là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da. Trong bã cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất có tác dụng làm đẹp và tẩy tế bào chết.
Cách tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa rất đơn giản, 1 lần/tuần bạn dùng bã cà phê ấm trộn chung với dầu dừa rồi nhẹ nhàng chà xát lên da mặt. Sau đó, rửa mặt sạch bằng nước ấm, chỉ trong thời gian ngắn nhanh chóng trở nên hồng hào và tươi tắn.
Mặt nạ dưỡng da

Chăm sóc da mặt bằng phương pháp tự nhiên bằng một loại hỗn hợp phù hợp sẽ cải thiện tình trạng làn da của bạn. Mặt nạ sẽ hút hết bụi bẩn dưới da và se khít lỗ chân lông đem lại vẻ trắng sáng cho làn da bạn. Bạn có thể đắp mặt nạ dưa chuột, cám gạo,... lành tính và không để lại tác dụng phụ.
Cân bằng da
Sau khi tẩy da chết, đắp mặt nạ, bạn tiếp tục vỗ lên da nước cân bằng da để duy trì độ ẩm và làm tan mọi cặn bẩn còn sót lại nếu bạn có thói quen trang điểm. Bước này giúp lỗ chân lông se khít lại, làn da tươi trẻ và khỏe khoắn hơn. Cân bằng da với nước hoa hồng sẽ có tác dụng tăng cường hydrat hóa cho làn da rạng rỡ. Bạn chỉ cần nhúng miếng bông vào nước hoa hồng và thoa lên khắp mặt và cổ, để khoảng 1 giờ và rửa mặt sạch với nước lạnh.
Mặt nạ nha đam
Bạn thoa gel nha đam tươi lên mặt, cổ và để trong 15 phút trước và rửa mặt bằng nước ấm. Mặt nạ nha đam có khả năng làm dịu, cải thiện làn da mệt mỏi.
Xông hơi
Dùng nước ấm hoặc nước củ xả xông hơi khoảng 5-10 phút sẽ loại bỏ độc tố, tạp chất và bụi bẩn cho lỗ chân lông thông thoáng. Sau khi xông xong, bạn vỗ nhẹ lên da kem dưỡng ẩm cho da không bị căng và mềm mại hơn.
Với những phương pháp đắp mặt, xông hơi, bạn chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần để có làn da săn chắc, khỏe mạnh và tươi sáng hơn.
Đến Spa làm đẹp
Nếu Bạn không có thời gian nhiều, hãy đến ngay Spa làm đẹp. Tại nơi đây với nhiều liệu trình khác nhau cùng với những dòng công nghệ cao phù hợp với mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của Bạn. Mang lại cho Bạn vẻ đẹp rạng ngời, cũng như sự thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.




Những cách làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà Những cách làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà Reviewed by Unknown on 11:46 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.