Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy Laser CO2 Fractional



Ngày nay, với một xã hội hiện đại, tiến bộ mỗi ngày thì nhu cầu làm đẹp của mọi người cũng dần tăng lên ngày càng nhiều. Các mô hình kinh doanh làm đẹp cũng vì thế mà xuất hiện nhiều hơn. Khi mà các mô hình kinh doanh làm đẹp mọc ra nhiều hơn thì tính cạnh tranh của nó cũng trở nên gay gắt hơn. Để đứng vững trên một thị trường đầy tính cạnh tranh như thế, những nhà kinh doanh cần phải hiểu rõ nhu cầu cũng như tâm lý của khách hàng. Nâng tầm mô hình kinh doanh, khẳng định thương hiệu bằng những thiết bị làm đẹp chuyên nghiệp và cao cấp hơn là một lựa chọn hoàn hảo cho những người đang kinh doanh mô hình làm đẹp này.
1. Máy Laser CO2 Fractional 

Máy Laser CO2 Fractional là một thiết bị spa cao cấp với những ưu điểm vượt trội ứng dụng được trong rất nhiều lĩnh vực không chỉ trong thẩm mỹ mà còn cả trong y tế. Trong thẩm mỹ, Laser CO2 Fractional được ứng dụng điều trị sẹo, se khít lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da, đẩy lùi quá trình lão hóa da, xóa nếp nhăn, làm trắng da hay tái tạo da. Còn trong y tế, Laser CO2 Fractional được sử dụng để hỗ trợ điều trị cắt đốt như cắt trĩ, bao quy đầu…
Ưu điểm của máy Laser CO2 Fractional này là tính an toàn rất cao, tiết kiệm thời gian với tốc độ scanning nhanh. Hoạt động chế độ siêu xung và năng lượng rất ổn định, cường độ của tia dẫn đường còn có thể thay đổi được và đặc biệc hơn hết là các chế độ scanning thông mình còn giúp giảm đau cho bệnh nhân trong quá trình trị liệu.
2. Máy xóa xăm Q-Switch ND YAG Laser 

Máy Q-Switch ND YAG Laser là một thiết bị cao cấp trong dòng máy xóa xăm. Với những tính năng nổi bật, Q-Switch ND YAG Laser luôn là một sự lựa chọn ưu tiên của những người muốn nâng cấp cở sở kinh doanh làm đẹp của họ.
Với công nghệ tiên tiến mới nhất, máy xóa xăm Q-switch ND YAG Laser có tác dụng xóa xăm cho tất cả các màu mực, xóa được tất cả các hình xăm. Ngoài tác dụng xóa xăm, Q-switch ND YAG Laser còn được sử dụng trong thẩm mỹ cho các liệu trình trị nám, tàn nhan, xóa các vết chàm đỏ, chàm xanh, chàm nâu hay điều trị các vết bớt xanh, đen, nâu. Bên cạnh đó, nó còn có thể sử dụng cho các liệu trình trẻ hóa da, làm sáng da hay điều trị các đốm đồi mồi trên da, điều trị mụn, tổn thương mạch máu, tĩnh mạch mạng nhện.



Máy Laser CO2 Fractional Máy Laser CO2 Fractional Reviewed by Unknown on 10:45 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.